Khai trương văn phòng làm việc mới của Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Chuyển giao công nghệ (TRACOTECH)

Ngày: 19/03/2021

Sáng ngày 18/03/2021, Trung tâm Đào tạo, Tư vấn & Chuyển giao Công nghệ tổ chức khai trương văn phòng làm việc mới tại Trường Đại học Khoa học – ĐH Thái Nguyên. Đến dự chương trình có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo là lãnh đạo các đơn vị, các CBGV và các em sinh viên trong Trường đã tới tham dự và gửi lời chúc mừng.

Khai mạc chương trình khai trương, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng thay mặt cho Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu và toàn thể CBVC và các bạn sinh viên Trường Đại học Khoa học đã tặng hoa chúc mừng và phát biểu chào mừng. Thầy nhấn mạnh: “Việc thành lập Trung tâm Đào tạo, Tư vấn & Chuyển giao Công nghệ là một bước đi chiến lược mang tính lâu dài của Nhà trường. Với chức năng là đơn vị đào tạo, tư vấn và chuyển giao công nghệ, chắc chắn Trung tâm sẽ góp phần không nhỏ vào việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Nhà trường với xã hội. Hơn nữa, hệ sinh thái khởi nghiệp do Trung tâm khởi tạo sẽ góp phần ươm mầm và phát triển phong trào khởi nghiệp cho sinh viên và cán bộ trẻ TNUS trong giai đoạn tới”. Bên cạnh đó, Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn Trung tâm sẽ tạo ra được một “Tổ hợp dịch vụ” để hình thành nên một không gian trao đổi công việc, học thuật, nghỉ ngơi thư giãn; cung cấp dịch vụ và các nhu cầu thiết yếu phục vụ cán bộ, sinh viên Trường Đại học Khoa học.

TS. Trương Phúc Hưng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Tư vấn & Chuyển giao Công nghệ (TRACOTECH) đã phát biểu, nhận nhiệm vụ từ thầy Hiệu trưởng. Đồng chí khẳng định: “Là một đơn vị sự nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, KH&CN, Trung tâm có đội ngũ các nhà khoa học có trình độ cao, có bề dày kinh nghiệm trong việc thực hiện các đề tài, dự án KH&CN; Trung tâm luôn lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”. TS. Trương Phúc Hưng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Trường ĐHKH đã tin tưởng, giao trách nhiệm cũng như tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất để Trung tâm có được ngôi nhà mới khang trang như ngày hôm nay.

Kết thúc chương trình, các đồng chí đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc và các đồng chí cán bộ của Trung tâm nhân sự kiện khai trương văn phòng mới.

Một số hình ảnh của buổi khai trương:

 

(Vũ Phương)