TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC THAM GIA NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH, HƯỚNG NGHIỆP VÀ CHƯƠNG TRÌNH STEM NĂM 2023

Ngày: 11/02/2023

        Ngày 10/2 vừa qua, Trường Đại học Khoa học (Trường ĐHKH) đã tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp và chương trình STEM năm 2023 tại Trường THPT Lương Ngọc Quyến. Tại đây, Trường ĐHKH cùng các trường thành viên trong Đại học Thái Nguyên đã cùng hỗ trợ chia sẻ thông tin tuyển sinh đến các bạn học sinh.

Thầy cô và sinh viên Trường Đại học Khoa học tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp tại THPT Lương Ngọc Quyến

Ngày hội diễn ra rất sôi động và thu hút rất nhiều các bạn học sinh Trường THPT Lương Ngọc Quyến. Ở đây các bạn học sinh trực tiếp được các cán bộ, giảng viên trong nhà trường tư vấn và giới thiệu về các ngành học trong trường, những thông tin về đề án tuyển sinh 2023 của trường, những chính sách ưu đãi dành cho tân sinh viên, vấn đề về học phí, học bổng, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, điều kiện học song ngành; thời gian đào tạo của ngành;.... Qua đó đã giúp các bạn học sinh hiểu thêm được phần nào về các ngành học và các phương thức tuyển sinh 2023 của trường 

Các bạn học sinh Trường THPT Lương Ngọc Quyến tham gia ngày hội tuyển sinh

Bên cạnh đó ngày hội cũng diễn ra các hoạt động như: Thực hiện thí nghiệm hóa học vui, xin chữ thư pháp, giao lưu văn nghệ, không gian trưng bày sản phẩm đặc trưng…. đã để lại nhiều ấn tượng cho các bạn học sinh. 

Các hoạt động trong ngày hội đã để lại nhiều ấn tượng cho các bạn học sinh  

Trong khuôn khổ chương trình, Trường Đại học Khoa học đã trao 6 xuất học bổng cho các bạn học sinh trường THPT Lương Ngọc Quyến có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp và chương trình STEM năm 2023 đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Các bạn học sinh đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12 đã giải đáp được các thắc mắc về đề án tuyển sinh năm 2023 và những thay đổi về kỳ thi THPT Quốc gia 2023 tới đây. Ngoài ra các bạn cũng được chính các anh chị sinh viên đang theo học tại trường giải đáp thắc mắc và chia sẻ những kinh nghiệm khi học tập tại môi trường đại học.                                      

Nguyễn Mai Đào - Vi Thị Thương - Văn học K17, 18