Trường Đại học Khoa học tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2022 cho 06 Phó giáo sư

Ngày: 19/05/2022

Chiều ngày 18/5/2022, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2022 cho 06 Phó giáo sư là giảng viên của Nhà trường.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Ngô Văn Giới – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng; Các đồng chí trong BCH Đảng uỷ; Đại diện lãnh đạo các Khoa, Bộ môn, Phòng chức năng, Viện, Trung tâm trực thuộc Trường, cùng các Phó Giáo sư được bổ nhiệm năm 2022 và đại diện gia đình. Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã chúc mừng các Tân Phó Giáo sư, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu, cống hiến của các Nhà giáo trong suốt chặng đường công tác vừa qua. Trên cương vị lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng mong muốn các Tân Phó Giáo sư sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến và nỗ lực trên lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đóng góp tích cực cho hoạt động khoa học công nghệ, đào tạo của Nhà trường cũng như của đất nước. Được biết, trước đó Hiệu trưởng Nhà trường đã ký quyết định bổ nhiệm chức danh PGS cho 06 cán bộ, giảng viên của Trường gồm: PGS.TS Nguyễn Xuân Ca – Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ; PGS.TS Vũ Xuân Hòa – Viện phó Viện Khoa học và Công nghệ; PGS.TS. Trương Minh Tuyên –  Trưởng khoa Toán - Tin; PGS.TS Nguyễn Phú Hùng – Trưởng khoa Công nghệ sinh học; PGS.TS Nguyễn Đình Vinh – Trưởng Bộ môn Công nghệ Hóa học, Khoa Hóa học; PGS.TS. Nguyễn Văn Hảo – Viện Khoa học công nghệ. Đại diện cho các tân PGS.TS được nhận Quyết định lần này, Tân PGS.TS. Nguyễn Xuân Ca đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn lãnh đạo Trường Đại học Khoa học đã dành cho các Phó Giáo sư niềm vinh dự lớn, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, dành nhiều tâm sức, đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường và đất nước. Trong những năm vừa qua, trình độ của đội ngũ giáo viên Trường Đại học Khoa học góp phần không nhỏ làm nên uy tín của Nhà trường. Vì vậy, công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ, khuyến khích học tập, nghiên cứu khoa học dành cho mỗi giáo viên, giảng viên luôn nhận được sự đi đầu và quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường. Lễ công bố quyết định lần này, cũng một lần nữa khẳng định Nhà trường luôn cam kết nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần vào thắng lợi chung của nền giáo dục nước nhà.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

                                                                                                                                             TNUS MEDIA