Trường Đại học Khoa học tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm 07 cán bộ quản lý đợt 2 năm 2023

Ngày: 02/10/2023

Sáng ngày 02/10/2023, Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) đã long trọng tổ chức Hội nghị Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý đợt 2 năm 2023. Trong đợt này, có 07 cán bộ quản lý được Nhà trường trao quyết định bổ nhiệm. 

Thực hiện Kế hoạch số 1141/KH-ĐHKH ngày 11/9/2023 về việc bổ nhiệm viên chức quản lý Trường Đại học Khoa học đợt 2 năm 2023; nhằm bổ sung, kiện toàn đội ngũ lãnh đạo, quản lý cho một số đơn vị còn thiếu vị trí lãnh đạo quản lý trong Trường, đáp ứng yêu cầu thực tiễn công công tác, ngày 18/9/2023, Nhà trường đã thực hiện quy trình bổ nhiệm viên chức quản lý đợt 2 năm 2023. Sau khi trình cấp có thẩm quyền phê chuẩn, Nhà trường tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác tổ chức cán bộ.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị, có các quý vị đại biểu: PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Ngô Văn Giới, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐT, cùng các đồng chí Trưởng, Phó các đơn vị, các tổ chức đoàn thể trong toàn Trường. 

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã chúc mừng các đồng chí cán bộ quản lý được bổ nhiệm đợt này đồng thời đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu, cống hiến của các đồng chí trong suốt chặng đường công tác vừa qua. Trên cương vị lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng mong muốn các cán bộ quản lý sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến và nỗ lực trên mọi lĩnh vực công tác, đặc biệt trong hoạt động quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đóng góp tích cực vì sự phát triển của Nhà trường.

Được biết, trước đó Hiệu trưởng Nhà trường đã ký quyết định bổ nhiệm bổ nhiệm cán bộ quản lý cho 07 cán bộ, giảng viên của Trường gồm:

1. PGS.TS. Kiều Quốc Lập - Trưởng Khoa TN&MT        

2. PGS.TS. Nguyễn Văn Hảo - Phó Viện trưởng Viện KH&CN 

3. TS. Mai Viết Thuận - Phó Trưởng Khoa Toán -Tin      

4. TS. Nguyễn Thị Ngọc Oanh - Phó Trưởng phòng Đào tạo     

5. TS. Trịnh Thu Hòa - Giám đốc Trung tâm NC-ĐT NN&VH các DTTS Vùng núi phía Bắc

6. TS. Nguyễn Thị Huyền Trang - Phó Trưởng bộ môn Hàn Quốc học         

7. TS. Phan Phạm Chi Mai - Phó Trưởng bộ môn Trung Quốc học

Đại diện cho các cán bộ quản lý được nhận Quyết định lần này, PGS.TS. Kiều Quốc Lập đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn lãnh đạo Trường ĐHKH đã tin tưởng và dành cho các cán bộ quản lý nói chung và cá nhân đồng chí nói riêng niềm vinh dự lớn, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, dành nhiều tâm sức, đóng góp cho các mặt công tác của Nhà trường.

Hội nghị công bố quyết định lần này, cũng một lần nữa khẳng định Nhà trường luôn quan tâm đến công tác cán bộ và việc nâng cao chất lượng quản lý, quản trị đại học; từ đó góp phần vào thắng lợi chung của Chiến lược phát triển Nhà trường.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ảnh 1: PGS. TS. Nguyễn Văn Đăng phát biểu chúc mừng

Ảnh 2: PGS.TS. Kiều Quốc Lập phát biểu 

Ảnh 3: Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định bổ nhiệm cho các CBQL

                                                                                                                                                       (TNUS MEDIA)