Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2018

Ngày: 21/05/2018

Ngày 07/5/2018, tại Hội trường Tầng 5 trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên đã long trọng công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2018 cho 04 Phó giáo sư là giảng viên của Nhà trường

Đến tham dự buổi lễ có GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Trịnh Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị chức năng, đoàn thể; toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động nơi 4 PGS sinh hoạt chuyên môn và chính quyền; đặc biệt là sự có mặt của gia đình, bạn bè của các tân Phó giáo sư đến tham dự và chung vui.

Mở đầu buổi lễ, PGS. TS. Dương Nghĩa Bang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức đã công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư cho 04 Phó Giáo sư của Nhà trường.

PGS. TS. Dương Nghĩa Bang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức công bố các Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư

Các nhà giáo được trường Đại học Khoa học bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2018 bao gồm: PGS. TS. Nguyễn Văn Đăng (Ngành Vật lý); PGS. TS. Cao Thị Hồng (Ngành Văn học); PGS. TS. Ngô Văn Giới (Ngành Khoa học Trái đất); PGS. TS. Phạm Thế Chính (Ngành Hóa học).

Cũng tại buổi Lễ, GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng, ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các Tân Phó Giáo sư. GS. Lê Thị Thanh Nhàn hy vọng các đồng chí sẽ có thêm nhiều hơn nữa đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Nhà trường; đồng thời là tấm gương sáng, là giảng viên mẫu mực, là lực lượng tiên phong xây dựng, khẳng định thương hiệu và vị thế của Trường Đại học Khoa học.

GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn và PGS. TS. Trịnh Thanh Hải trao Quyết định và tặng hoa cho PGS. TS. Nguyễn Văn Đăng

GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn và PGS. TS. Trịnh Thanh Hải trao Quyết định và tặng hoa cho PGS. TS. Cao Thị Hồng

GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn và PGS. TS. Trịnh Thanh Hải trao Quyết định và tặng hoa cho PGS. TS. Ngô Văn Giới

GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn và PGS. TS. Trịnh Thanh Hải trao Quyết định và tặng hoa cho PGS. TS. Phạm Thế Chính

Thay mặt cho các Tân Phó Giáo sư được bổ nhiệm, PGS. TS. Phạm Thế Chính  - Trưởng Khoa Hóa học đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu, Đảng ủy, Hội đồng Khoa học và Đào tạo Nhà trường cùng toàn thể đồng nghiệp, gia đình, người thân, bạn bè đã luôn tin tưởng, ủng hộ và tạo “bệ phóng” để có thành quả ngày hôm nay. PGS. TS. Phạm Thế Chính cho biết “chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa cùng các đồng nghiệp xây dựng Trường, Khoa vững mạnh về chuyên môn, tiếp nối các thế hệ đi trước trong sự nghiệp nghiên cứu khoa học và sự nghiệp trồng người”.

PGS. TS. Phạm Thế Chính – Trưởng Khoa Hóa học phát biểu tại buổi Lễ

Xin trân trọng chúc mừng thành công của các Tân Phó Giáo sư và xin chúc cho Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên sẽ có nhiều hơn nữa các cán bộ, giảng viên được công nhận chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư và cùng xây dựng Nhà trường ngày một lớn mạnh, phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

ThS. Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Công đoàn Trường chúc mừng các Tân Phó Giáo sư

Ban Thường vụ, Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm cùng các Tân Phó Giáo sư

Phòng Hành chính – Tổ chức