Khai mạc Giải bóng bàn Khoa Khoa học cơ bản năm 2023

Ngày: 18/03/2023

Đến tham dự chương trình về phía Trường Đại học Khoa học có PGS. TS. Ngô Văn Giới - Chủ tịch Hội đồng cùng các thầy cô trong Khoa, Phòng, Viện, trung tâm trong trường. Về phía các đơn vị là khách mời giao lưu tại giải đấu có các đại diện của Đại học Thái Nguyên, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ, Khoa Quốc tế...

Phát biểu tại khai mạc, TS. Lê Trung Kiên – Trưởng khoa Khoa học Cơ bản chào mừng, cảm ơn các vận động viên tham gia Giải đấu, nhấn mạnh vai trò của rèn luyện thể dục thể thao, không những là sân chơi lành mạnh, góp phần rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động mà còn là dịp để tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu giữa các cơ quan, phòng ban, đơn vị. Với tinh thần đó, Thầy Lê Trung tuyên bố khai mạc Giải thể thao và chúc các vận động viên (VĐV) tham gia thi đấu vui, khỏe, an toàn.

Giải đấu diễn ra ở nội dung thi đấu là Đôi nam hỗn hợp. Trong không khí thi đấu sôi nổi và khí thế nhiệt tình từ các đội VĐV, khán giả đã được mãn nhãn với những trận bóng đẹp mắt và không kém phần kịch tính. Tuy là giải giao hữu nhưng các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu kịch tích với hàng loạt pha bóng rượt đuổi tỉ số gay cấn và hấp dẫn.

Sau 4 giờ tranh tài căng thẳng và gay cấn, Ban tổ chức đã trao giải: Nhất đôi Nam A: Đoàn Hải Linh – Lê Trung Dũng (Phòng Công tác Học sinh sinh viên - Phòng Quản trị Phục vụ); Nhất đôi Nam A1: Đoàn Hải Linh – Cao Duy Trinh (CTHSSV – Khoa Ngôn ngữ Văn hóa); Nhất đôi Nam A2: Hoàng Minh Tuấn – Nguyễn Thái Giang (Phòng Tổng hợp).

Giải bóng bàn Khoa Khoa học cơ bản năm 2023 đã thực sự trở thành một sân chơi vui khỏe, bổ ích, tạo cơ hội giao lưu, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, qua đó nâng cao sức khỏe, góp phần phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao của các VĐV chuyên và không chuyên giữa các cơ quan, các trường đại học... Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đơn vị xây dựng, kết nối các mối quan hệ mới làm nền tảng cho sự phát triển của các cá nhân, đơn vị trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Giải đấu:

TNUS MEDIA