Giải cầu lông, bóng bàn cán bộ viên chức, người lao động Đại học Thái Nguyên năm 2017

Ngày: 14/11/2017

Nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn Đại học Thái Nguyên lần thứ V (nhiệm kì 2018-2023) và chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trong 02 ngày 11-12/11/2017, Công đoàn Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Giải cầu lông, bóng bàn cán bộ viên chức, người lao động Đại học Thái Nguyên năm 2017.  

Giải đấu là dịp để tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa các cán bộ viên chức, người lao động trong Đại học Thái Nguyên, các nhà trường và đơn vị trực thuộc. Ngoài ý nghĩa giao lưu học hỏi, Giải đấu còn là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn Đại học Thái Nguyên lần thứ V (nhiệm kì 2018-2023) và chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây cũng là dịp để các công đoàn viên có cơ hội cọ xát, nâng cao khả năng thi đấu, rèn luyện sức khỏe tốt để phục vụ tốt công việc chuyên môn, thắt chặt tình đoàn kết, chung sức xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển.

 Tham dự Giải lần này có trên 200 vận động viên là cán bộ, viên chức, lao động đến từ 11 công đoàn cơ sở gồm: Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Nông Lâm, Trường Đại học Y Dược, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật, Khối Cơ quan Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản. Các vận động viên tham gia tranh tài ở hai môn Bóng bàn và Cầu lông với các nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam và đơn nữ ở các lứa tuổi khác nhau.

Đoàn vận động viên Trường Đại học Khoa học với 15 vận động viên, tham gia thi đấu ở 8 nội dung của môn cầu lông và bóng bàn. Nhận được sự quan tâm từ phía Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường, đoàn vận động viên Trường Đại học Khoa học đã thi đấu hết mình với tinh thần cống hiến, trung thực, cao thượng và đạt được thành tích đáng khích lệ ở tất cả các nội dung tham gia thi đấu, cụ thể:

- Môn Bóng bàn:

+ Giải Nhất đôi nam dưới 45 tuổi: Nguyễn Minh Tuấn - Đoàn Hải Linh

+ Giải Nhất đôi nữ dưới 45 tuổi: Phạm Thị Bích Thảo - Dương Hương Giang

+ Giải Nhì đôi nam trên 45 tuổi: Nguyễn Đức Lạng - Lê Hải Bằng

+ Giải Nhì đơn nam (không phân biệt lứa tuổi): Lương Trung Dũng

+ Giải Ba đôi nam nữ dưới 45 tuổi: Ngô Văn Giới - Dương Kim Giao

- Môn Cầu lông

+ Giải Nhì đôi nam dưới 40 tuổi: Đặng Văn Duy - Lê Văn Hiếu

+ Giải Ba đôi nam lãnh đạo dưới 50 tuổi: Nguyễn Trường Sơn - Ngô Ngọc Linh

+ Giải Ba đôi nữ 41-50 tuổi: Lê Thị Quỳnh Liu - Trần Thị Tám

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn vận động viên Trường Đại học Khoa học tham gia Giải cầu lông bóng bàn cán bộ viên chức, người lao động Đại học Thái Nguyên năm 2017.

Công đoàn Trường.