Giải Bóng bàn Trường Đại học Khoa học mở rộng năm 2022 để lại nhiều dấu ấn cho các vận động viên tham gia thi đấu

Ngày: 18/04/2022

Nhằm đẩy mạnh hoạt động giao lưu, kết nối giữa Trường Đại học Khoa học và các Trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho cán bộ, giảng viên, giáo viên, ngày 17/4/2022, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Giải Bóng bàn Trường Đại học Khoa học mở rộng năm 2022.

Tham dự giải thi đấu lần này, về phía Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) có sự hiện diện của PGS.TS. Ngô Văn Giới – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Phạm Thế Chính – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ giảng viên của các Khoa, phòng chức năng, Viện, Trung tâm trực thuộc Trường. Về phía các đơn vị bạn có đại diện Sở Giáo dục - Thầy Hoàng Việt Cường; các thầy cô giáo đại diện cho các trường THPT như Trường THPT  Chuyên Thái Nguyên, THPT Phú Lương, THPT Khánh Hòa, THPT Chu Văn An,…

Giải Bóng bàn Trường Đại học Khoa học mở rộng năm 2022 là sân chơi để cán bộ, viên chức, người lao động Trường ĐHKH có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu, tăng tình đoàn kết, hợp tác và phát triển đối với các cán bộ, giáo viên các Trường THPT trên dịa bàn tỉnh Thái Nguyên; Qua đó tăng cường mối quan hệ liên kết, hợp tác toàn diện với các Trường THPT trên địa bàn tỉnh; góp phần khẳng định thương hiện cũng như nâng cao chất lượng đào tạo của các Nhà trường. Giải đấu cũng góp phần rèn luyện sức khỏe cho các cán bộ, viên chức, người lao động; là động lực cho phong trào thể dục, thể thao của Trường Đại học Khoa học cũng như các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên ngày càng phát triển.

 Sau 04 giờ thi đấu căng thẳng, quyết liệt với tinh thần thi đấu “fair-play” của các vận động viên cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt, giải đấu đã thu được những kết quả tốt đẹp:

1. Giải Nhất: Trường THPT Chu Văn An

2. Giải Nhì: Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Thái Nguyên

3. Đồng giải Ba: THPT Khánh Hòa và Trường Đại học Khoa học

Với sự thành công của giải đấu cùng sự đầu tư về cơ sở vật chất cho các hoạt động TD-TT (Nhà trường mới khánh thành khu Thể thao liên hợp), Trường ĐHKH tin tưởng rằng phong trào TDTT sẽ ngày càng phát triển, góp phần rèn luyện thể lực, phát triển thể chất cho các bộ và sinh viên Nhà trường, đồng thời không ngừng củng cố, tăng cường mối quan hệ khăng khít giữa Nhà trường với các Trường THPT trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên.

Một số hình ảnh tại Giải thi đấu:

 

TNUS MEDIA