Đoàn VĐV Trường Đại học Khoa học đạt nhiều thành tích cao trong Giải Thể thao cán bộ, viên chức và người lao động Đại học Thái Nguyên năm 2022

Ngày: 16/05/2022

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, viên chức, người lao động (CBVC, NLĐ) của ĐHTN để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 và phát triển phong trào luyện tập thể thao, Công đoàn Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) đã tổ Giải Thể thao CBVC, NLĐ toàn Đại học năm 2022. Tham dự giải, Trường Đại học Khoa học góp mặt với 30 vận động viên tranh tài ở cả 03 nội dung thi đấu.

Toàn Đại học có 291 vận động viên là Công đoàn viên thuộc 11 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ĐHTN. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 môn: Bóng chuyền hơi, bóng bàn và cầu lông. Đối với môn cầu lông có 9 nội dung thi đấu, môn bóng bàn có 11 nội dung thi đấu.

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, nhiệt tình, cống hiến của các vận động viên; sự công minh của đội ngũ trọng tài cùng sự cổ vũ sôi nổi của đông đảo các cổ động viên, các trận tranh tài đã diễn ra sôi động, kịch tính, thể hiện tinh thần đoàn kết, fairplay trong thể thao ở tất cả các nội dung thi đấu tại Giải.

Giải thi đấu là dịp để tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa các cán bộ viên chức, người lao động trong Đại học Thái Nguyên, các nhà trường và đơn vị trực thuộc. Ngoài ý nghĩa giao lưu học hỏi, đây cũng là dịp để các công đoàn viên có cơ hội nâng cao khả năng thi đấu, rèn luyện sức khỏe để phục vụ tốt công việc chuyên môn, thắt chặt tình đoàn kết, chung sức xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển.

Nhiệt tình hưởng ứng giải thể thao năm nay, cùng với sự quan tâm từ Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường, đoàn vận động viên Trường Đại học Khoa học đã thi đấu hết mình với tinh thần cống hiến, trung thực, cao thượng và đạt được thành tích đáng khích lệ ở tất cả các nội dung tham gia thi đấu, cụ thể:

- Môn Bóng chuyền hơi Nữ: Giải Ba

- Môn Bóng bàn:

+ Giải Nhất đôi nam lứa tuổi 35 - 45: Nguyễn Minh Tuấn - Đoàn Hải Linh

+ Giải Nhì đôi nam lãnh đạo: Ngô Văn Giới - Nguyễn Trường Sơn

+ Giải Nhì đôi nam lứa tuổi dưới 35: Mai Xuân Thiện - Phạm Tùng Dương

+ Giải Nhì đơn nữ lứa tuổi dưới 35: Phạm Thị Bích Thảo

+ Giải Ba đơn nam dưới 35: Trần Xuân Quý

+ Giải Ba đơn nam lứa tuổi 35 – 45: Lương Trung Dũng

+ Giải Ba đơn nam trên 45: Phí Đình Khương

- Môn Cầu lông:

+ Giải Ba đôi Nam lứa tuổi 35 – 45: Vũ Xuân Hoà - Ngô Ngọc Linh

Một số hình ảnh của đoàn vận động viên Trường Đại học Khoa học:

TNUS MEDIA