Đảng bộ Trường Đại học Khoa học tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022, triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2023 và Sơ kết 02 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường ĐHKH nhiệm kỳ V, 2020-2025

Ngày: 05/01/2023

Ngày 04/01/2023, Đảng bộ Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022, triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2023; Sơ kết 02 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường ĐHKH nhiệm kỳ V, 2020-2025.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Trường; Chi uỷ các chi bộ; Trưởng/ Phó các đơn vị; Chủ tịch Công đoàn; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Hội sinh viên Trường; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên CS HCM và các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Vinh dự cho Đảng bộ Trường có đồng chí TS. Lê Quang Dực - Giảng viên, Đảng viên thuộc Đảng bộ, được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng bộ, đã phát biểu chúc mừng và trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Dực.

Ảnh 1: Đồng chí Nguyễn Văn Đăng tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Quang Dực

Tiếp theo chương trình, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ, đồng chí Ngô Văn Giới – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch hội đồng Trường, trình bày Báo cáo Tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022. Nội dung trong báo cáo đã nêu rõ những thuận lợi, khó khăn trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2022. Với sự quyết tâm, đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đồng bộ các giải pháp, Đảng bộ Trường ĐHKH đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Trên cơ sở đó, Đảng bộ cũng đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp thực hiện công tác Đảng trong năm 2023.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày Báo cáo Sơ kết 02 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường ĐHKH nhiệm kỳ V, 2020-2025. Báo cáo đã đánh giá tình hình, kết quả triển khai 02 năm thực hiện Nghị quyết đại hội, Đảng bộ Trường Đại học Khoa học trong đó nhấn mạnh: Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ chung so với yêu cầu phát triển trong giai đoạn hiện nay, Đảng bộ Trường ĐHKH, vẫn còn có những mặt tồn tại, hạn chế và khó khăn gặp phải. Đảng bộ Nhà trường đã đoàn kết, tập trung, nỗ lực phấn đấu hoàn tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đến nay, nhiều chỉ tiêu đã đạt và vượt so với mục tiêu Nghị quyết đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Văn Đăng đã chủ trì thảo luận các chỉ tiêu mà nghị quyết đề ra trong nhiệm kỳ; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp cần tập trung thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu trong được Nghị quyết nhiệm kỳ. 

Ảnh 2: Đồng chí Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, phát biểu chúc mừng

Toàn thể đại biểu trong Hội nghị đã cơ bản đồng tình với những đánh giá kết quả đạt được trong nửa nhiệm kì đầu thực hiện Nghị quyết đại hội đảng bộ, các đại biểu cũng đã thảo luận, tham gia nhiều ý kiến đóng góp xoay quanh những mặt được và chưa được trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trong thời gian qua, tập trung vào những giải pháp để tiếp tục lãnh chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ các lĩnh vực công tác trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

Nhằm tuyên dương các đảng viên xuất sắc, nhân dịp này, Đảng bộ Trường ĐHKH đã trao thưởng cho các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Một số hình ảnh: 

                                                                                                                                                         TNUS MEDIA