Tưng bừng đêm hội "Hạnh phúc trao tay"

Ngày: 09/11/2020

Tối ngày 07/11, tại hội trường B502, Câu lạc bộ Hạnh phúc trao tay, Trường Đại học Khoa học đã tưng bừng tổ chức chương trình “Đêm hội Hạnh phúc trao tay”.

Tham dự chương trình có đại diện Hội người khuyết tật tỉnh Thái Nguyên; BCH Đoàn thanh niên phường Tân Long, Chi đoàn tổ 1 phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên; BCH Đoàn, Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học; các Liên chi đoàn, các Câu lạc bộ trong Trường và khoảng 50 bạn tình nguyện viên của Câu lạc bộ Hạnh phúc trao tay.

Đêm hội được tổ chức nhằm hướng đến kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 8 của Câu lạc bộ Hạnh phúc trao tay (11.11. 2013 – 11.11.2020). Đây cũng là dịp để các thành viên trong Câu lạc bộ giao lưu qua các tiết mục văn nghệ sôi nổi, cùng nhau ôn lại những hoạt động ý nghĩa đã triển khai trong thời quan qua như: Đông ấm vùng cao, Tết yêu thương, chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19, các chương trình ngoại khóa tại Trường và trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Câu lạc bộ còn tổ chức khen thưởng đối với các hội viên có thành tích xuất sắc, lắng nghe những chia sẻ của các vị đại biểu cũng như tâm sự của các bạn tình nguyện viên trong quá trình tham gia hoạt động tại Câu lạc bộ.

Cùng với nhiều câu lạc bộ khác của các bạn sinh viên Trường Đại học Khoa học như: Câu lạc bộ Luật gia trẻ, Câu lạc bộ Wind step, Câu lạc bộ Taekwondo, Câu lạc bộ Khoa học xanh, Câu lạc bộ võ thuật VOVINAM, Câu lạc bộ Tiếng Anh, Câu lạc bộ An ninh xung kích, Câu lạc bộ Tuyên truyền vận động hiến máu…. Câu lạc bộ Hạnh phúc trao tay đã trở thành sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên nhiệt huyết, yêu thích các hoạt động tình nguyện, thiện nguyện vì cộng đồng của Trường Đại học Khoa học. Qua Đêm hội, các thành viên của Câu lạc bộ đã tiếp nhận được rất nhiều kinh nghiệm hữu ích để phát triển năng lực hoạt động xã hội cũng như rèn luyện lối sống đẹp của sinh viên trong cộng đồng.

Bước sang tuổi mới, Câu lạc bộ Hạnh phúc trao tay tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa để giúp đỡ được nhiều hơn nữa những người khuyết tật, yếu thế, khó khăn trong cuộc sống để lan toả yêu thương, hạnh phúc đến với mọi người đúng như tôn chỉ mà Câu lạc bộ đã đặt ra.

Dương Huy, Báo chí K18

Một số hình ảnh về Đêm hội Hạnh phúc trao tay: