TEAM BUILDING “TỌA ĐỘ THÁCH THỨC SỨC MẠNH TUỔI TRẺ” TNUS

Ngày: 18/03/2023

Đến tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Khoa học có TS. Vũ Tuấn Kiên – Phó Bí thư Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Như Huy – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên, các giảng viên, sinh viên Khoa Du lịch cùng các Bí thư, Phó bí thư liên chi và Đoàn viên thanh niên các chi đoàn trực thuộc.

Đồng hành cùng chương trình có Bà Đặng Thị Xoan – Trưởng phòng điều hành Công ty cổ phần du lịch Quốc Tế Âu Lạc; Ông Ma Khánh Huy – Trưởng phòng Quốc tế; Ông Dương Đức Hạnh – Trưởng phòng hướng dẫn; Khách sạn Habana; Khách sạn Kim Thái; Hà Nội BFT travel.

TS. Vũ Tuấn Kiên – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Khoa học phát biểu khai mạc chương trình

Các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Chương trình Team Building nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh bổ ích giúp Đoàn viên Thanh niên gắn kết mối quan hệ. Các đội đến từ các liên chi đã tham gia 4 vòng thi thử thách: Nấc thang lên thiên đường; Chung sức đồng lòng; Phi long thần tốc; kéo co. Những thử thách này không chỉ yêu cầu sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ sáng tạo của các đội thi mà còn giúp các thành viên giúp đỡ lẫn nhau, đoàn kết, tin tưởng.

Các đội thi đều đã sẵn sàng bước vào cuộc đua.

Sau khi trải qua 4 vòng thử thách, Ban Tổ chức (BTC) chương trình đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội tham gia thử thách. Chương trình team building mang tên “Tọa độ thách thức sức mạnh tuổi trẻ” là cơ hội để các sinh viên và giảng viên giao lưu, tăng cường mối quan hệ gắn bó, đoàn kết tương trợ, thúc đẩy phong trào của Đoàn ngày càng đi lên.

Tọa độ thách thức sức mạnh tuổi trẻ

Ban Tổ chức hy vọng, thông qua các chương trình trải nghiệm, sinh viên có cơ hội phát huy vai trò, chủ động, sáng tạo của mình trong quá trình học tập và rèn luyện. Xây dựng nhà trường thân thiện, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, an ninh chính trị, trật tự, an toàn; sinh viên tích cực có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng định hướng cho sinh viên lòng yêu nghề, yêu trường, nâng cao ý thức trách nhiệm cho bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội. Đây cũng là cơ hội để sinh viên rèn luyện, sinh hoạt tập thể, xây dựng mối đoàn kết, gắn bó trong sinh viên, giữa nhà trường, các thầy cô với sinh viên.

Một số hình ảnh tại chương trình:

TNUS MEDIA

Tin: Hoàng Nguyên - Kim Phượng (Báo chí K19) - Ảnh: FJC