Tặng quà Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và sinh viên quốc tế Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu – năm 2021

Ngày: 05/02/2021

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Khoa học đã trao tặng nhiều suất quà cho sinh viên có hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn và sinh viên quốc tế.

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Khoa học có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Ngô Văn Giới – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường; PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo – QLKH & HTQT; TS. Nguyễn Anh Hùng – Phó Trưởng phòng CT-HSSV; Đồng chí Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường; Đồng chí Trương Phúc Hưng – Phó Bí thư Đoàn trường; Đồng chí Nguyễn Thái Sơn – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường….Đặc biệt là sự có mặt của các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và hơn 30 sinh viên quốc tế.

PGS. TS. Nguyễn Văn Đăng trao tặng quà Tết cho các bạn sinh viên quốc tế

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 nên chương trình được tổ chức quy mô nhỏ nhưng lại rất ấm áp tại khu KTX Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời động viên lưu học sinh để các bạn yên tâm ở lại Trường trong dịp Tết nguyên đán; đồng thời, thầy nhắn nhủ lưu học sinh vui Tết cổ truyền của dân tộc Việt nhưng không quên “Nguyên tắc 5K” trong phòng chống dịch COVID-19. Thầy đã đích thân chuyển tới lưu học sinh món quà Tết ấm áp tình yêu thương của riêng mình cũng như những món quà đầy ý nghĩa của tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên Nhà trường.

Tiếp theo chương trình, PGS.TS. Ngô Văn Giới – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường; PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo - QLKH&HTQT và đại diện lãnh đạo Đoàn TN – Hội SV Nhà trường đã trao tặng những phần quà để động viên cho các bạn lưu học sinh ở lại ăn Tết cổ truyền Việt Nam.

PGS.TS. Ngô Văn Giới trao tặng quà Tết

PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo - QLKH&HTQT, tặng quà Tết

Cũng trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ sinh viên nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Nhà trường cũng đã dành tặng 76 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng; trong đó có 10 suất do Công đoàn Trường trao tặng) cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mong muốn hỗ trợ các bạn có thêm điều kiện để về quê sum vầy, đoàn viên cùng gia đình trong dịp Tết cổ truyền.

Lãnh đạo Đoàn TN – Hội SV Nhà trường tặng quà Tết cho các bạn sinh viên

Chương trình gặp mặt, tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và lưu học sinh chào mừng Xuân Tân Sửu 2021 đã kết thúc trong không khí ấm áp, tươi vui và đảm bảo các nguyên tắc an toàn trong phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Lãnh đạo Trường chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên quốc tế

TNUS MEDIA