Sinh viên Trường Đại học Khoa học vinh dự nhận học bổng Vallet năm 2022

Ngày: 28/09/2022

Sáng 9-9, tại Hà Nội, Tổ chức Khoa học và Giáo dục “Gặp gỡ Việt Nam” tổ chức trao học bổng Vallet năm 2022 cho 152 sinh viên, học viên sau đại học ưu tú đại diện cho sinh viên tại các cơ sở đào tạo các tỉnh phía Bắc, trong đó Trường Đại học Khoa học vinh dự 02 sinh viên được nhận học bổng này.

Tham dự buổi Lễ trao học bổng có GS. Trần Thanh Vân – Chủ tịch Tổ chức Khoa học và Giáo dục Gặp gỡ Việt Nam, GS. Lê Kim Ngọc – Đại học Paris; TS. Nguyễn Bích Hà – Chủ tịch Hội đồng xét duyệt học bổng Khối sinh viên, học viên sau đại học xuất sắc khu vực phía Bắc, Bà Sofi Maysonnare – Cố vấn Đại sứ quán Pháp về hợp tác và hoạt động văn hóa, GS. Patrick Auche – Phó Chủ tịch Tổ chức Khoa học và Giáo dục Gặp gỡ Việt Nam, TS.Nguyễn Minh Sơn – Phó Trưởng ban Công tác Học sinh sinh viên, Đại học Thái Nguyên cùng các thầy cô đại diện lãnh đạo các trường đại học, viện nghiên cứu và 152 sinh viên, học viên sau đại học ưu tú đại diện cho sinh viên tại các cơ sở đào tạo các tỉnh phía Bắc.

Trong tổng số các sinh viên được trao học bổng lần này, Trường Đại học Khoa học đã vinh dự góp mặt 02 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc được trao học bổng trị giá 24.000.000 đồng/sinh viên gồm: Vũ Thị Ánh Ngọc – Lớp Hóa học K18, Mai Hải Nam – Lớp Hóa học K17 với số điểm tính lũy học tập qua các kì học đều đạt trên 3.6/4.0. Không chỉ có thành tích học tập đáng nể, rèn luyện tốt, các bạn còn tích cực tham gia các phong trào và đạt nhiều thành tích nổi bật được Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học ghi nhận.

Khi vinh dự nhận được học bổng Vallet, bạn Mai Hải Nam chia sẻ: “Đây là sự khích lệ rất lớn dành cho em quá trình học tập và rèn luyện hết mình. Khi học tập tại Trường Đại học Khoa học em có cơ hội tiếp cận với những nguồn học bổng khuyến học như thế này. Học bổng này sẽ giúp em có điều kiện đầu tư, nâng cao các kỹ năng mềm cũng như trình độ ngoại ngữ để hoàn thiện bản thân hơn nữa”.

Trường Đại học Khoa học chúc mừng các sinh viên được nhận học bổng Vallet lần này và ghi nhận sự nỗ lực học tập, rèn luyện của các em trong thời gian qua. Hy vọng rằng những suất học bổng này không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao tiếp thêm động lực để các sinh viên nỗ lực hơn để học tập tốt, rèn luyện tốt.

Một số hình ảnh: 

TNUS MEDIA