Sinh viên Trường Đại học Khoa học quay trở lại học tập sau kỳ nghỉ hè

Ngày: 24/08/2020

Ngày 24/8 sinh viên Trường Đại học Khoa học chính thức quay trở lại học tập sau thời gian nghỉ hè.

Trong ngày đầu tiên sinh viên trở lại trường học tập, Trường ĐHKH đã tổ chức đón tiếp gần 2500 sinh viên. Trước diễn biến phức tạp của bệnh dịch Covid -19, Trường đã thực hiện nghiêm túc quy định của Bộ Y tế: đo thân nhiệt, phát tờ khai y tế ngay khu vực cổng Trường. Ngoài ra, Nhà trường cũng đặt nước rửa tay sát khuẩn tại các vị trí như cổng ra vào, hàng lang các phòng học và khuyến khích sinh viên thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang trên đường đến trường từ trường về nhà và trong lớp học, đảm bảo giãn cách cự ly sinh viên trong lớp; không dùng chung các đồ dùng cá nhân; bỏ rác đúng nơi quy định; kịp thời báo cáo Ban chỉ đạo Phòng chống Covid 19 của Nhà trường, nếu phát hiện có sinh viên, giảng viên, cán bộ, nhân viên có biểu hiện không bình thường về sức khỏe để có biện pháp xử lý kịp thời.

“Sau nhiều tháng nghỉ học, em thực sự vui mừng khi được trở lại giảng đường, gặp gỡ thầy cô, bạn bè. Trước khi xuống trường, em đã nhận được các thông tin về công tác phòng chống dịch bệnh của Nhà trường và các nguyên tắc đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh từ trang thông tin chính thức của Trường nên cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.” – bạn sinh viên Nguyễn Thị Chinh, lớp Quản trị Du lịch và Lữ hành K16 cho biết.

Bên cạnh đó, thông qua nhiều hình thức truyền thông, Nhà trường thường xuyên chủ động tuyên truyền rộng rãi đến sinh viên, học viên, cán bộ, giảng viên và người lao động trong toàn Trường nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cá nhân và cộng động trước đại dịch Covid – 19.

Một số hình ảnh tại buổi đón tiếp sinh viên quay trở lại học tập:

Linh Chi – TNUS Media