Sinh viên Trường Đại học Khoa học được trao tặng 85 suất quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Ngày: 07/01/2023

Ngày 06/01/2023, trong không khí vui tươi, phấn khởi và ấm áp tình thương, Trường Đại học Khoa học long trọng tổ chức chương trình trao quà Tết cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đây là hoạt động thường niên nhằm chia sẻ, giúp đỡ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; động viên sinh viên cả về vật chất và tinh thần nhằm tiếp thêm động lực giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập. 

Tham dự chương trình có PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phí Đình Khương - Trưởng phòng CTHSSV, TS. Lê Trung Kiên – Trưởng khoa Khoa học Cơ Bản, TS. Nguyễn Hải Yến – Phó Trưởng Khoa Công nghệ sinh học, TS. Tạ Thị Thảo - Phó Trưởng khoa Khoa Xã Hội & Nhân Văn , TS. Vương Trường Xuân - Phó Trưởng Khoa Hóa Học, TS. Dương Thị Huyền - phụ trách Bộ môn Hàn Quốc học, ThS. Nguyễn Thái Sơn – Phó Bí thư phụ trách Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; TS. Vũ Tuấn Kiên - Phó Bí thư Đoàn trường cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm và toàn thể sinh viên được nhận quà Tết.                    

Phát biểu khai mạc chương trình, thay mặt Ban Giám hiệu, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc Tết cũng như nhắn nhủ tới các bạn sinh viên: “Chương trình góp phần đem lại một cái Tết cổ truyền ấm áp cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong sinh viên và cộng đồng. Món quà này không chỉ quý về vật chất mà còn động viên tinh thần, giúp em và các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực trong học tập và rèn luyện. Chúc các bạn sinh viên sẽ đón Tết vui vẻ, an toàn và ấm áp bên người thân và gia đình”. Đồng thời, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, cô cũng gửi lời cảm ơn đến Công đoàn Trường, Phòng CTHSSV, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các nhà tài trợ; đặc biệt là Ca sỹ Nguyễn Thành Viên – cựu sinh viên KHQL K8. Đây là những tập thể và cá nhân đã dành những phần quà với tình cảm yêu thương ấm áp cho các bạn sinh viên Trường ĐHKH.

Ảnh 1: PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng

Tại chương trình, 85 xuất quà Tết đã được đã trao tặng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 300.000 đồng). Những phần quà tuy không quá lớn nhưng thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”; hỗ trợ phần nào các bạn sinh viên để các bạn có thêm niềm vui, đón Tết Nguyên đán Quý Mão vui vẻ, ấm áp bên người thân và gia đình.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

                             

             

                

                                                                                                                                              Vi Thị Thương – Lớp Văn học K18