Sinh viên TNUS đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Nhà trường

Ngày: 19/05/2023

Chiều ngày 18/05/2023, Trường ĐHKH tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên. Đây là hoạt động thường niên để lãnh đạo Trường lắng nghe và giải đáp thắc mắc, tâm tư, nguyện vọng của sinh viên, đồng thời thông tin các chủ trương, định hướng phát triển quan trọng của nhà trường đến người học. 

Hội nghị có sự tham dự của PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, Khoa, Viện, Bộ môn, Trung tâm trực thuộc Trường và gần 100 sinh viên đại diện cho các lớp hệ chính quy trong toàn Trường.

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những đóng góp, phản hồi của sinh viên đã được gửi đến lãnh đạo Nhà trường. PGS.TS. Phạm Thị Phương cũng nhấn mạnh đến việc Nhà trường luôn lắng nghe ý kiến phản ánh, xây dựng cho Nhà trường để Nhà trường ngày một phát triển. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ có những cải thiện, thay đổi dựa trên những ý kiến, đóng góp và trao đổi của sinh viên để nâng cao hơn nữa chất lượng, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như công tác phục vụ trong trường.

Ban Tổ chức buổi đối thoại đã tiếp nhận gần 50 ý kiến khác nhau của sinh viên (bao gồm cả các câu hỏi trực tiếp tại hội trường và gửi bằng văn bản), nội dung tập trung vào một số chủ đề chính như: chương trình đào tạo, nguyện vọng nâng cao trình độ tiếng Anh, vấn đề sắp xếp lịch học, văn hóa ứng xử trong trường học, các nội dung liên quan tới cơ sở vật chất của trường, chế độ chính sách, học bổng cho sinh viên, nguyện vọng nâng cao kỹ năng mềm...Trên tinh thần trao đổi cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm, mọi ý kiến của sinh viên đều được Ban Giám hiệu Trường, lãnh đạo các phòng, viện, trung tâm chức năng trả lời và giải đáp thỏa đáng, rõ ràng, góp phần giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của các bạn sinh viên.

Sau hơn 3 giờ làm việc, Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và sinh viên đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã mang lại nhiều ý nghĩa không chỉ với các bạn sinh viên. Thông qua Hội nghị này các thầy, cô giáo cũng hiểu hơn những tâm tư, nguyện vọng, khó khăn sinh viên đang gặp phải. Hội nghị đã tạo nên một cuộc đối thoại cởi mở, thẳng thắn tất cả vì người học và vì sự phát triển của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

                                                                                                                                        TNUS MEDIA