Lễ Bế mạc Giải bóng đá truyền thống sinh viên Trường Đại học Khoa học năm 2020

Ngày: 02/11/2020

Chiều ngày 01/11/2020, Giải Bóng đá truyền thống sinh viên Trường Đại học Khoa học năm 2020 đã chính thức khép lại với trận chung kết giữa 2 đội bóng Nam và 2 đội bóng Nữ. Giải Nhất Nam thuộc về đội LCĐ Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn (KHXH&NV), Giải Nhất Nữ thuộc về LCĐ Khoa Luật.

Các đội trong tham gia trận chung kết chụp ảnh lưu niệm

Hướng tới kỷ niệm 18 năm thành lập Trường Đại học Khoa học (24/10/2002 – 24/10/2020); kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Giải Bóng đá truyền thống năm 2020. Tham gia giải có 13 đội bóng Nam, Nữ, đại diện cho 6 Liên Chi đoàn trong toàn Trường tham gia tranh tài.

Tham dự Lễ Bế mạc giải đấu có: PGS.TS Ngô Văn Giới – UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường; Đồng chí Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn Thanh niên, đồng chí Nguyễn Thái Sơn – Chủ tịch Hội Sinh viên và đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng nhiều cán bộ, giảng viên, sinh viên đến từ các Liên Chi đoàn trong toàn Trường.

Đội nhất Nam và Nhất Nữ chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trường

Khởi tranh từ ngày 17/10 đến ngày 01/11/2020, các trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu đều hết sức quyết liệt nhưng cũng đầy tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, fair-play. 13 đội bóng tham dự giải đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao với rất nhiều các pha bóng: sút xa, đánh đầu, nhiều tình huống cố định, phối hợp nhóm…và đặc biệt là có nhiều bàn thắng đẹp mắt được ghi đã dành được những tràng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt và cạnh đó cũng có cả những bàn thua đầy tiếc nuối.

Kết quả chung cuộc, Cup và Huy chương Vàng bóng đá Nam đã thuộc về LCĐ Khoa KHXH & NV; Huy chương Vàng và Cup giải Nữ thuộc về LCĐ khoa Luật; Huy chương Bạc thuộc về LCĐ khoa Luật (đội Luật A, giải Nam) và Liên quân Tự nhiên và Báo chí (giải Nữ); giải Ba thuộc về đội bóng của LCĐ Khoa Du lịch và LCĐ Khoa KHXH & NV.

Giải Bóng đá truyền thống sinh viên Trường Đại học Khoa học năm 2020 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét trong lòng các bạn sinh viên, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao của Nhà trường; đồng thời tạo ra không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các Liên Chi đoàn, Chi đoàn trong toàn Trường. Hi vọng đây sẽ là một giải đấu thường niên, được tổ chức ngày càng chất lượng và uy tín, thu hút đông đảo hơn nữa sự quan tâm của sinh viên, tạo động lực để các bạn học tập, rèn luyện tốt hơn.

Một số hình ảnh tại Lễ bế mạc:

Linh Chi TNUS Media