Khai mạc giải Bóng đá truyền thống sinh viên Trường Đại học Khoa học năm 2020

Ngày: 26/10/2020

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 18 năm thành lập Trường (24/10/2002-24/10/2020), đón chào năm học mới 2020-2021, ngày 25/10/2020 Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Khai mạc giải Bóng đá truyền thống sinh viên năm 2020. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Đại học Khoa học

Đến tham dự buổi lễ có: PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Ngô Văn Giới - UV BTV Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường; cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, các thầy cô giáo đến tham dự và cổ vũ.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi khai mạc

Phát biểu khai mạc giải đấu, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, đồng thời nhấn mạnh, giải đấu không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao phong trào thể dục thể thao mà nó còn là dịp để các sinh viên trong toàn trường có cơ hội được giao lưu, học hỏi, đoàn kết và gắn bó hơn nữa. PGS.TS Nguyễn Văn Đăng hi vọng các đội bóng sẽ thi đấu với tinh thần thể thao, nhiệt huyết để đạt được thành tích tốt nhất.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Nhà trường tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bóng đá năm 2020

Ban tổ chức cũng đã nhận được những sự quan tâm, tài trợ của các mạnh thường quân dành cho chương trình. Đồng thời, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ như công ty Mai Linh, công ty thể thao Zocker, Sàn giao dịch bất động sản SGD…

Giải thi đấu năm nay gồm có 13 đội (trong đó có 7 đội nam, 6 đội nữ) đến từ các khoa Luật, khoa Du lịch, khoa Tài nguyên Môi trường, khoa Cơ bản tham gia giải. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu gay cấn giữa các đội tuyển Trường Đại học Khoa học. Lịch thi đấu diễn ra trong hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Các đội tuyển sẽ thi đấu theo hình thức tính điểm.

Các đội chụp ảnh lưu niệm với các thầy, cô giáo, các nhà đồng tài trợ

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

Giàng Dung – Đặng Lường Báo chí K15