Đoàn trường Đại học Khoa học tổ chức thành công chương trình Đông ấm vùng cao 2020

Ngày: 09/03/2021

Thực hiện kế hoạch năm học 2020 – 2021; Hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021); Được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH Trường Đại học Khoa học, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường ĐHKH đã thực hiện quyên góp ủng hộ thành công chương trình “Đông ấm san sẻ yêu thương” gắn với nội dung sửa sang “Ngôi nhà tình bạn” cho 01 bạn sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập của Trường.

Đại diện BTV Đoàn Trường ĐHKH trao tặng số tiền đã quyên góp được cho gia đình sinh viên Nông Thị Nguyệt

Tình nguyện mùa Đông là một hoạt động thường niên do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường phối hợp với các CLB sinh viên trực thuộc và các nhà hảo tâm trong và ngoài Trường thực hiện. Hoạt động này có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện nét đẹp truyền thống “Tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta;  góp phần tích cực vào việc triển khai phong trào tình nguyện tại chỗ, tình nguyện vì cộng đồng. Chương trình góp phần thiết thực tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Nhà trường đến với xã hội.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường ủng hộ cho chương trình

Mái nhà của gia đình bạn Nguyệt đã được lợp mới

          Với mục tiêu là quyên góp, ủng hộ để góp phần vào việc làm mới mái nhà cho gia đình sinh viên Nông Thị Nguyệt – Lớp Cử nhân Công nghệ Sinh học K17 tại xã Văn Vũ – huyện Na Rì - tỉnh Bắc Kạn. Sau một thời gian vận động ủng hộ (từ đầu tháng 12/2020 đến tháng 01/2021), Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường đã đón nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều thầy cô giáo, các bạn Đoàn viên toàn Trường và các nhà hảo tâm khác. Chương trình cũng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ Đoàn Thanh niên các đơn vị bạn: Huyện Đoàn Na Rì, Đoàn xã Văn Vũ – huyện Na Rì…đặc biệt là sự giúp đỡ của cá nhân đồng chí Đinh Thanh Tâm – Bí thư Đoàn xã Văn Vũ – huyện Na Rì - tỉnh Bắc Kạn, nguyên là cựu sinh viên lớp Lịch sử K9 của Trường.

Ban Tổ chức chương trình

Có thể nói, chương trình Tình nguyện mùa Đông gắn với hoạt động ủng hộ xây dựng “Ngôi nhà tình bạn” do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường ĐHKH phát động, thực hiện đã thành công tốt đẹp. Thay mặt Ban Tổ chức chương trình, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng nhân ái của các thầy cô giáo, toàn thể các bạn Đoàn viên Trường ĐHKH, nhà tài trợ: Trung tâm Anh ngữ PAMA ENGLISH đã ủng hộ chương trình, góp phần to lớn vào sự thành công của chương trình.

 

TNUS MEDIA