Chúc mừng sinh viên Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa đã góp mặt tại Vòng chung kết Cúp MMA LION Championship 2022

Ngày: 17/11/2022

Sáng ngày 17/11, Ban Giám Hiệu Trường Đại Khoa học đã có buổi gặp mặt, tặng quà cho sinh viên Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa – lớp Trung Quốc học K19 vì đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Thể dục – Thể thao.

Trước đó, ngày 22/10, sinh viên Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa cũng là nữ võ sĩ trẻ của đội tuyển Tán Thủ Thái Nguyên đã có chiến thắng đầy ấn tượng trong trận Bán kết Giải Võ thuật chuyên nghiệp đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Với thành tích đó, Quỳnh Hoa đã xuất sắc lọt Top 16 vận động viên góp mặt tại Vòng chung kết Cúp MMA LION Championship 2022 hạng cân 52kg.

Nhằm tuyên dương và động viên tinh thần, Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học, cùng các thầy cô giáo trong Bộ môn Trung Quốc học và Khoa Khoa học Cơ bản đã gặp gỡ và tặng hoa chúc mừng sinh viên Quỳnh Hoa với những thành tích xuất sắc đã đạt được.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sinh viên Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa cùng Huấn luyện viên Nguyễn Thị Thúy (Trung tâm Huấn luyện Thể thao – Sở Văn hóa -Thể thao & Du lịch tỉnh Thái Nguyên) đã trao tặng những đóa hoa tri ân tới Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo đã dạy dỗ, dìu dắt và cổ cũ cho Quỳnh Hoa trong suốt thời gian qua.

Để tiếp thêm tinh thần thi đấu cho Quỳnh Hoa, thay mặt cho Ban Giám hiệu, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng cho vận động viên Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa chiếc áo đồng phục có mang logo của Trường Đại học Khoa học. Mong rằng, Quỳnh Hoa tin rằng, trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang, thầy cô, bạn bè TNUS luôn bên em.

Chúc Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa của chúng ta bình tĩnh, tự tin và giành chiến thắng!

 

            TNUS MEIDA