Trường Đại học Khoa học trao bằng cho 161 tân Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2021

Ngày: 22/05/2022

Sáng ngày 21/5/2022, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Thạc sĩ năm 2022 cho 161 học viên Sau Đại học thuộc 08 ngành đào tạo tốt nghiệp năm 2021.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Ngô Văn Giới – Chủ tịch Hội đồng Trường,  PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường,  PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo, TS. Phí Đình Khương – Trưởng phòng Công tác HSSV, PGS.TS. Nguyễn Xuân Ca – Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ, cùng các thầy, cô giáo là giảng viên giảng dạy, hướng dẫn luận văn và sự có mặt 161 học viên Sau Đại học (SĐH), cùng người thân tới tham dự. 

Khóa học 2019 – 2021 này tuy diễn ra trong tình hình dịch Covid-19 rất phức tạp  nhưng tỉ lệ tốt nghiệp hệ SĐH của Trường vẫn ở mức cao. Số lượng học viên SĐH tốt nghiệp đợt này là 161 học viên, trong đó:

-         Toán ứng dụng: 43 học viên                                                  -          Phương pháp Toán sơ cấp: 18 học viên

-         Công nghệ sinh học: 29 học viên                                          -         Quản lý Tài Nguyên và MT: 24 học viên

-         Văn học Việt Nam: 20 học viên                                             -         Quang học: 11 học viên

-         Hóa phân tích: 7 học viên                                                      -         Lịch sử Đảng CS VN: 5 học viên

Trong đợt trao bằng đợt này, Trường Đại học Khoa học đã khen thưởng cho 9 học viên SĐH có thành tích học tập xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng đã trân trọng chúc mừng các tân Thạc sĩ và gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy, cô giáo, các cán bộ thuộc các phòng chức năng đã và đang góp phần quan trọng đối với công tác đào tạo SĐH của Nhà trường. Đồng thời cô nhắn gửi tới các Tân Thạc sĩ: “Qua hai năm học tập, các học viên được cập nhật kiến thức mới về chuyên môn, được trang bị thêm phương pháp tư duy mới mà các thầy cô giáo đã dày công tích lũy và ấp ủ. Chúng tôi hy vọng, những kiến thức, kỹ năng đã chia sẻ với các bạn trong hai năm qua sẽ là nguồn tri thức hữu ích giúp các bạn ứng dụng trong công việc chuyên môn, đồng thời sẽ là hành trang để các bạn đi tiếp hành trình phát triển sự nghiệp. Chúng tôi luôn tin tưởng và chờ đón sự thành công mới của các bạn”.

Đại diện cho các Tân Thạc sĩ năm 2021, học viên Leful Kantana, học viên đến từ nước CHDCND Lào, đã khẳng định “Việc lựa chọn học chương trình SĐH tại Trường Đại học Khoa học là hoàn toàn đúng đắn. Em cảm thấy: có niềm tin vào chính bản thân mình khi được trang bị những kiến thức mới nhất từ những thầy giáo, cô giáo đầy tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy với học viên, giúp học viên thực hiện ước mơ thành công trên bước đường lập nghiệp.”

Trường Đại học Khoa học hiện đang đào tạo 9 chuyên ngành Thạc sĩ (bao gồm: Phương pháp Toán sơ cấp, Toán ứng dụng, Quang học, Hóa phân tích, Công nghệ Sinh học, Văn học Việt Nam, Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Khoa học Quản lý) và 3 chuyên ngành Tiến sĩ (bao gồm Đại số và Lý Thuyết số, Toán ứng dụng, Hóa Sinh học). Đặc biệt, Nhà trường đã xây dựng các chương trình đào tạo hệ SĐH theo định hướng ứng dụng để đào tạo nhân lực theo các đơn đặt hàng của các địa phương, doanh nghiệp.

Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Thạc sĩ năm 2022 đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi. Xin chúc mừng các Tân Thạc sĩ, chúc các Tân Thạc sĩ sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và có nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống!

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

                                                                                                                                                                                                                                      TNUS MEDIA