Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên liên thông từ trình độ Cao đẳng lên Đại học hệ chính quy năm 2018

Ngày: 04/01/2019

Vào ngày 16/12/2018 trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ tổng kết, trao bằng tốt nghiệp Đại học cho 103 sinh viên được đào tạo liên thông từ trình độ Cao đẳng lên Đại học hệ chính quy ngành: Toán học và Văn học. trong số 103 sinh viên tốt nghiệp, xếp loại tốt nghiệp xuất sắc có 6 sinh viên, chiếm 5,8%, loại giỏi 22 sinh viên, chiếm 21,35%, loại khá 63 sinh viên, chiếm 61,2%, loại trung bình có 12 sinh viên, chiếm 11,65%.

Tham dự buổi lễ đã có các thầy cô giáo đại diện Đảng Ủy,  Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng CT.HSSV, phòng Đào tạo, lãnh đạo các khoa Toán tin, khoa Báo chí TT & Văn học của nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các Tân cử nhân cùng về dự.

Tại buổi lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp, TS. Phí Đình Khương -Trưởng phòng Công tác HSSV đã công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và trình bày báo cáo tổng kết khoa học, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân. Giáo sư. Tiến sỹ Lê Thị Thanh Nhàn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng của Hiệu trưởng cho những những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập toàn khóa học. Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo, đại diện Tân cử nhân đã phát biểu cảm ơn tới các thầy cô, gửi tặng những bó hoa tươi thắm tới lãnh đạo nhà trường.

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp, đánh dấu thêm những bước phát triển mới trong sự nghiệp đào tạo của nhà trường.

Phòng CT-HSSV

Một số hình ảnh tại buổi Lễ