Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ tháng 3/2021

Ngày: 29/03/2021

Sáng ngày 28/3/2021, tại Hội trường 3B502, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ cho 87 học viên Sau Đại học thuộc 06 ngành đào tạo tốt nghiệp đợt 2 năm 2020.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Ngô Văn Giới – Chủ tịch Hội đồng Trường;  PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng; TS. Phí Đình Khương –  Trưởng phòng Công tác HSSV; TS. Hoàng Thị Nhung - Phó Trưởng phòng Đào tạo -QLKH&HTQT; cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong toàn Trường và sự có mặt đông đảo của 87 tân Thạc sĩ cùng gia đình và bạn bè.

Các ngành đào tạo Sau Đại học được trao đợt này gồm:

- Ngành Quang học: 15 học viên.

- Ngành Phương pháp Toán sơ cấp: 16 học viên.

- Ngành Toán ứng dụng: 25 học viên.

- Ngành Công nghệ sinh học: 03 học viên.

- Ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường: 15 học viên.

- Ngành Văn học Việt Nam: 13 học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng những thành tích mà học viên Sau Đại học đã đạt được trong suốt quá trình học tập tại Trường. Đồng thời cô nhắn gửi tới các Tân Thạc sĩ:  “Qua hai năm học tập, các học viên được cập nhật kiến thức mới về chuyên môn, được trang bị thêm phương pháp tư duy mới mà các thầy cô giáo đã dày công tích lũy và ấp ủ. Nhiều học viên đã công tác nhiều năm nên có nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp, nay lại được tiếp cận với những kiến thức mới, cách tiếp cận mới chắc chắn sẽ là nguồn tri thức và kỹ năng tốt giúp các bạn ứng dụng trong công việc chuyên môn, là hành trang để các bạn tiếp tục hành trình phát triển sự nghiệp”.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, Tân Thạc sĩ Vương Hồng Hạnh - ngành Vật lý - đại diện cho 87 tân Thạc sĩ bày tỏ cám ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo của Trường Đại học Khoa học - ĐHTN đã dìu dắt, giúp đỡ, hướng dẫn và giảng dạy trong thời gian qua. Toàn thể học viên cao học đã được lĩnh hội kiến thức, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành khóa học. Tân thạc sĩ Vương Hồng Hạnh nhấn mạnh: “Hoàn thành khóa học và được nhận bằng tốt nghiệp không phải là một kết thúc mà là một khởi đầu mới cho một quá trình mới. Em mong muốn, hi vọng mình sẽ vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu hơn nữa để phát triển bản thân mình lên một tầm cao mới”.

Lễ Tổng kết và trao bằng Thạc sĩ tháng 3 năm 2021 kết thúc trong sự hân hoan của các tân Thạc sĩ cũng như thầy cô giáo, gia đình và bạn bè. Với tấm bằng Thạc sĩ và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy, Nhà trường mong rằng các tân Thạc sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập nghiệp, đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Minh Tuấn – Phòng Công tác HSSV