Khoa Công nghệ Sinh học tổ chức họp Hội đồng đánh giá luận văn Thạc sĩ cho học viên cao học Công nghệ Sinh học Khóa 11 năm 2019.

Ngày: 12/12/2019

Ngày 03 tháng 12 năm 2019, Khoa Công nghệ sinh học - Trường Đại học Khoa học đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn Thạc sĩ cho các học viên lớp cao học Công nghệ sinh Khóa 11 tại phòng Hội thảo, trường Đại học Khoa học.

Đến dự khai mạc buổi bảo vệ có PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng phòng Đào tạo; các thành viên Hội đồng đánh giá đến từ các trường đại học thành viên (Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên, Trường Đại học Sư phạm), Trường Đại học Khoa học, Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Thái Nguyên; các học viên cao học cùng bạn bè, gia đình và người thân của các học viên.

Phát biểu khai mạc tại buổi họp,  PGS.TS. Trịnh Thanh Hải đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà khoa học trong Hội đồng chấm luận văn, cảm ơn sự cộng tác của các nhà khoa học trong và ngoài Trường đã giúp đỡ Nhà trường trong công tác giảng dạy và đào tạo sau đại học. Đồng thời, PGS cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với các học viên và chúc các học viên sẽ bảo vệ tốt đề tài luận văn trước Hội đồng đánh giá.

TS. Nguyễn Phú Hùng - Trưởng khoa CNSH  phát biểu và đọc các quyết định thành lập hội đồng ngày 3/12/2019

Trong đợt bảo vệ luận văn đợt II năm 2019, Khoa Công nghệ Sinh học có tổng số 10 học viên bảo vệ. Các đề tài luận văn năm nay phần lớn thuộc lĩnh vực ứng dụng công nghệ sinh học trong trong y học như:  Nghiên cứu tác động của một số các chất lên sự biểu hiện các gen trong con đường tín hiệu của tế bào gốc ung thư dạ dày; Nghiên cứu xây dựng quy trình chẩn đoán bệnh bằng kỹ thuật sinh học phân tử hiện đại; Nghiên cứu đặc điểm cận lâm sàng và đột biến gen liên quan đến một số bệnh ở các bệnh nhân điều trị tại các bệnh viện…Đây là các đề tài được hội đồng đánh giá là có tính ứng dụng cao và rất cần thiết trong lĩnh vực y sinh. Mặc dù thời gian nghiên cứu còn giới hạn nhưng các học viên cao học đã thể hiện được sự tự tin và am hiểu về lĩnh vực mà mình nghiên cứu bằng việc trả lời tốt các câu hỏi mà hội đồng đánh giá đưa ra.

Các luận văn đều được đánh giá cao và được các Hội đồng đề nghị Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên cấp bằng thạc sĩ. Đây là đợt bảo vệ luận văn thành công thứ hai trong năm học 2019 tại khoa Công nghệ sinh học.

Khoa Công nghệ Sinh học chúc mừng sự thành công của các học viên K11 và chúc các học viên sẽ thành công trên con đường sự nghiệp của mình!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi họp đánh giá luận văn thạc sỹ:

 

 

Vũ Thị Lan – Khoa CNSH