Giảng viên Khoa Luật và Quản lý Xã hội, Trường Đại học Khoa học tham gia thao giảng đợt 1 năm học 2017 - 2018

Ngày: 18/01/2018

Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018, từ ngày mùng 8 tháng 01 đến hết ngày 14 tháng 01 năm 2018, Khoa Luật và Quản lý Xã hội, Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức thao giảng đợt một trong tuần đầu tiên, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Đợt thao giảng này có sự tham gia của 24 thầy cô giáo đang trực tiếp đứng lớp trong học kỳ II. Đoàn dự giờ bao gồm đại diện Ban lãnh đạo khoa, đại diện Ban chấp hành Công đoàn và giảng viên các bộ môn. Với mục tiêu chính là tạo điều kiện để các giảng viên thể hiện năng lực, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy và tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục…

 

Tới dự giờ các lớp, đoàn dự giờ đánh giá cao tinh thần dạy và học của giảng viên và sinh viên. Đa số các giờ giảng đều đạt chất lượng, nhiều giờ giảng hay, áp dụng các phương pháp dạy và học mới mẻ, sáng tạo như kiểm tra bài cũ dưới dạng trò chơi ô chữ, những clip sinh động chứa đựng nội dung bài học… được các thầy cô truyền tải dưới hình thức gần gũi, dễ học, dễ tiếp thu, được đông đảo sinh viên trong lớp hưởng ứng và đón nhận.

Bên cạnh đó, sau mỗi giờ thao giảng, các giảng viên sẽ được ngồi lại, được nhận những lời đánh giá, góp ý chân thành và thẳng thắn, khách quan từ phía đại diện Ban lãnh đạo khoa, đại diện Ban chấp hành Công đoàn và các đồng nghiệp dưới góc độ tác phong giảng dạy và về mặt chuyên môn nghiệp vụ. Qua đó, có thể nhìn nhận và nâng cao chất lượng giảng dạy của môn học nói riêng và của Khoa, của Trường nói chung.

Được biết, đợt thao giảng thứ hai của giai đoạn này tiếp tục kéo dài từ ngày 15 tháng 01 tới hết ngày 20 tháng 01 năm 2018./.

Một số hình ảnh trong tuần thao giảng đầu tiên:

 

 Thu Hằng – CLB SINH VIÊN TRUYỀN THÔNG SMC