136 sinh viên Trường Đại học Khoa học được trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt tháng 6 năm 2022

Ngày: 11/08/2022

Ngày 10/08/2022, Trường Đại học Khoa học long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 136 cử nhân khóa 16 tốt nghiệp đợt tháng 6 năm 2022.

Các đại biểu tham dự buổi lễ có PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng; TS. Phí Đình Khương – Trưởng phòng Công tác Học sinh – Sinh viên (CTHSSV), TS. Kiều Quốc Lập – Phó Trưởng phòng Đào tạo, cùng các thầy cô là lãnh đạo, trợ lý các khoa, viện, giáo viên chủ nhiệm các lớp có sinh viên tốt nghiệp, đại diện các phụ huynh,… Đặc biệt buổi lễ có sự tham dự 136 sinh viên khóa 16.

Mở đầu buổi lễ, TS. Kiều Quốc Lập – Phó Trưởng phòng Đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo niên khóa 2018 – 2022. Trong đợt tốt nghiệp này, các sinh viên đã trở thành tân cử nhân khoa học thuộc các ngành: Luật học, Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Công tác xã hội, Báo chí, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ Kỹ thuật Hóa học, Hóa Dược. Trong đó có 03 sinh viên tốt nghiệp loại “Xuất sắc”, 25 sinh viên tốt nghiệp loại “Giỏi”. Bên cạnh việc nỗ lực học tập, nhiều bạn SV khóa 16 đã thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học của mình với sự giúp đỡ tận tình của các giảng viên giỏi về chuyên môn, nhiệt huyết trong nghiên cứu khoa học. Khóa 16 đã có 35 đề tài nghiên cứu khoa học được thực hiện, trong đó có nhiều đề tài có chất lượng rất tốt. Đặc biệt, có 4 đề tài đã đạt giải thưởng SV NCKH toàn quốc,… Các tân cử nhân tốt nghiệp tại TNUS sẽ là nguồn nhân lực có kiến thức chuyên môn tốt, kỹ năng tác nghiệp và khả năng thích ứng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu xã hội.

Cũng tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng 136 sinh viên đã hoàn thành khoá học và được nhận bằng Cử nhân của các ngành. Đồng thời, Cô cũng nhấn mạnh, đây là khóa học sinh sinh viên đã cùng nhà trường vượt qua 2 năm khó khăn do dịch bệnh Covid-19, các bạn sinh viên đã học tập  rèn luyện, nghiên cứu đầy nỗ lực và không ngừng nghỉ. Các tân cử nhân tốt nghiệp hôm nay sẽ bắt đầu một chặng đường mới với rất nhiều cơ hội nhưng cũng không ít những khó khăn, thách thức và thậm chí là cả những vấp ngã, đòi hỏi các bạn cần phải nỗ lực không ngừng, với tinh thần không bao giờ bỏ cuộc và các bạn hãy tin rằng gia đình, người thân, các thầy cô và Nhà trường luôn đứng bên cạnh và theo dõi các em trưởng thành. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con, em mình và đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian qua.

Thay mặt các Tân cử nhân chia sẻ niềm vui mừng trong ngày tốt nghiệp, bạn Dương Thị Thơm - sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi, đã gửi lời tri ân đến thầy cô và cha mẹ vì đã chắp cánh cho ước mơ trên con đường học vấn. Bạn khẳng định: “Sau này dù có ở đâu, làm việc ở vị trí nào, em sẽ luôn tự hào vì đã từng là sinh viên Trường Đại học Khoa học. TNUS sẽ là khoảng thanh xuân tươi đẹp nhất trong cuộc đời của em …và mong các bạn sinh viên luôn tự tin, sống có hoài bão và có trách nhiệm với gia đình và cộng đồng, luôn nhớ rằng hiến nhiều tài thì sẽ hái nhiều tiền,…”.      

Trong sự kiện trọng đại này, 28 sinh viên khoá 16 đã được Nhà trường khen thưởng vì đã có thành tích trong học tập, rèn luyện. Nghi thức trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trang trọng, ấm áp với sự chứng kiến của quý thầy cô, các bậc phụ huynh cùng các Tân cử nhân.

Một chặng đường nỗ lực học tập đã qua, một hành trình mới sẽ mở ra với nhiều cơ hội rộng mở phía trước với các Tân cử nhân khoá 16. Đây không chỉ là niềm hạnh phúc của các Tân cử nhân mà còn là niềm tự hào của Nhà trường khi có nhiều tài năng trẻ bước ra từ mái trường TNUS, sẽ nhanh chóng hòa nhập và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

                                                                                                                       TNUS MEDIA