Trường Đại học Khoa học tổ chức tặng quà Tết cho Lưu học sinh quốc tế

Ngày: 16/01/2023

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, chiều ngày 16/01/2023 (tức ngày 25 Âm Lịch), Trường Đại học Khoa học tổ chức gặp mặt, tặng quà Tết lưu học sinh quốc tế đang theo học tại Trường.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Phạm Thế Chính – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Thái Sơn – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học, ThS. Ngô Ngọc Linh - Giám đốc Trung tâm Truyền thông, đối ngoại và tuyển sinh.

Thay mặt lãnh đạo trường, PGS.TS Phạm Thế Chính chúc các lưu học sinh quốc tế đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện và có một trải nghiệm văn hóa thật ý nghĩa tại tỉnh Thái Nguyên nói chung, và tại trường Đại học Khoa học nói riêng.

Chương trình được tổ chức nhằm động viên, chia sẻ với LHS Lào khi ở lại Trường đón Tết cổ truyền Việt Nam và để trao 18 phần quà ý nghĩa cho các bạn LHS Lào như: Bánh Chưng ngày Tết và các phần quà như: bánh, kẹo, mứt Tết, nhu yếu phẩm khác. Đây là những món quà đầu năm mới nhằm giúp các em được đón Tết cổ truyền của dân tộc thêm vui tươi, đầm ấm, có động lực vươn lên học tốt hơn trong năm 2023.

Theo nhu cầu của các bạn LHS, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức cho sinh viên Lào ở lại ký túc xá và vui đón Tết cổ truyền của Việt Nam tại Trường. Nhà trường tạo mọi điều kiện về vật chất và tinh thần để các LHS yên tâm ở lại Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

TNUS MEDIA