Trường Đại học Khoa học tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày: 21/11/2019

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước, ngày 18/11/2019, tại Trung tâm Hội nghị Đại học Thái Nguyên, Công đoàn Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Toàn cảnh hội diễn

Tham dự chương trình, về phía Nhà trường có: PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Trịnh Thanh Hải - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Đức Lạng - nguyên Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Nhà trường; cùng các đ/c đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Cựu chiến binh; Trưởng/ phó các phòng chức năng, các khoa chuyên môn cùng toàn thể giảng viên, sinh viên trong toàn Trường.

PGS. TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và đọc diễn văn chào mừng ngày 20/11

Tại buổi Liên hoan văn nghệ, đại diện cho Đảng ủy, BGH Trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã đọc Diễn văn chào mừng ngày 20/11. Trong Diễn văn, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đặc biệt nhấn mạnh vai trò quan trọng của các thế hệ giảng viên trong việc xây dựng và phát triển Trường Đại học Khoa học. Thay mặt Đảng ủy, BGH Nhà Trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác của mình, tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục tới toàn thể các giảng viên trong Trường.

Để tri ân các thầy cô giáo, đại diện cho các sinh viên đang học tập tại Trường, sinh viên Đặng Thị Thùy đến từ lớp Cử nhân Báo chí K14 đã có những phát biểu cảm động, thể hiện những tình cảm sâu sắc và chân thành đến các thầy cô. Thay mặt cho toàn thể sinh viên, Đặng Thị Thùy đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

 Sinh viên Đặng Thị Thùy – lớp Cử nhân Báo chí K14 phát biểu tri ân thầy cô

Cũng tại buổi Liên hoan văn nghệ, những nhà giáo có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp giáo dục đã vinh dự được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục. Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã trao tặng giấy khen biểu dương các nhà giáo, CBQL tiêu biểu của Trường năm 2019.

Buổi Liên hoan văn nghệ diễn ra sôi động, ấm cúng, ngập tràn cảm xúc với sự tham gia của 12 tiết mục văn nghệ thuộc nhiều thể loại đến từ các khoa chuyên môn và phòng chức năng trong toàn Trường. Các tiết mục phong phú, đa dạng, nhiều màu sắc đều được biên đạo kĩ lưỡng và dàn dựng khá công phu. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đến từ các Khoa và phòng chức năng, buổi Liên hoan văn nghệ càng thêm sôi động với những tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc đến từ các ca sĩ khách mời của chương trình (ca sỹ Gia Huân, ca sĩ Đặng Tuấn Phương). Đêm Liên hoan văn nghệ khép lại với tiết mục Xinh tươi Việt Nam đến từ Khoa Báo chí Truyền thông và Văn học đã để lại nhiều cảm xúc đối với các giảng viên, sinh viên trong toàn Trường.

Liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam là hoạt động thường niên của Trường Đại học Khoa học nhằm tri ân các nhà giáo. Đây là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành tặng quý thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chùm ảnh buổi Liên hoan văn nghệ:

Thanh Đức – Minh Quang

Báo chí K14