Trường Đại học Khoa học tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 2015 - 2019

Ngày: 10/07/2019

Sáng ngày 13/7/2019, tại Hội trường Trung tâm Học liệu, trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên sẽ diễn ra trọng thể Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy niên khóa 2015 – 2019.

Như đã trở thành thông lệ, tháng 6 là mùa ra trường, mùa tốt nghiệp của sinh viên tại các trường đại học trong cả nước. Hòa trong không khí tưng bừng ấy, Trường Đại học Khoa học sẽ tổ chức trọng thể Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy niên kháo 2015 – 2019. Buổi lễ được tổ chức nhằm tổng kết khóa học, vinh danh những sinh viên đã có thành tích học tập xuất sắc trong toàn khóa học, trao bằng cho những tân Cử nhân thuộc các ngành đào tạo trong Nhà trường đồng thời tri ân sự hợp tác, đồng hành của các Quý phụ huynh, các doanh nghiệp và các nhà tuyển dụng đối với Trường Đại học Khoa học trong suốt thời gian qua.

Trong đợt xét tốt nghiệp tháng 6/ 2019, Trường Đại học Khoa học có tổng số 530 sinh viên đủ điều kiện được xét tốt nghiệp và nhận bằng Cử nhân đến từ các ngành đào tạo khác nhau như: Cử nhân Luật, Cử nhân Văn học, Cử nhân Báo chí, Cử nhân Công tác xã hội, Cử nhân Toán học, Cử nhân Vật lý, Cử nhân Khoa học Quản lý, Cử nhân Lịch sử, Cử nhân Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Cử nhân Khoa học Môi trường, Cử nhân Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Cử nhân Địa lý, Cử nhân Công nghệ sinh học, Cử nhân Hóa dược, Cử nhân Công nghệ Hóa học, Cử nhân Khoa học Thư viện. Trong đó, số lượng sinh viên được nhận bằng Cử nhân Luật, Cử nhân Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Cử nhân Báo chí, cử nhân Công tác xã hội chiếm tỷ lệ lớn nhất.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp là dịp để Nhà trường vinh danh những sinh viên đã có thành tích học tập và rèn luyện tốt trong toàn khóa học, sinh viên 5 tốt, sinh viên có thành tích nổi bật trong nghiên cứu khoa học. ..Theo đó, tại buổi lễ trọng thể này, sẽ có 150 sinh viên được vinh danh, trong đó có 4 sinh viên đạt thành tích xuất sắc, 49 sinh viên đạt thành tích học tập giỏi trong toàn khóa học.

Tại lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm nay, trường Đại học Khoa học cũng sẽ trao bằng cử nhân cho 05 sinh viên quốc tế đến từ các ngành Khoa học Môi trường và Văn học.

Cũng tại buổi lễ, ngoài sự có mặt của Nhà trường, các Khoa/ Bộ môn, các phòng chức năng và các tân Cử nhân, Trường Đại học Khoa học vinh dự chào đón sự có mặt của các Quý phụ huynh, các nhà tuyển dụng. Đây chính là dịp để Nhà trường bày tỏ lời cảm ơn tới Quý phụ huynh và lắng nghe những ý kiến từ các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng đã đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian qua.

Vũ Hạnh