Trường Đại học Khoa học tổ chức Hội diễn Văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày: 20/11/2020

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối ngày 19/11/2020 tại Trung tâm Hội nghị Đại học Thái Nguyên, Công đoàn Trường Đại học Khoa học phối hợp với Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên tổ chức chương trình Hội diễn Văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự chương trình, về phía khách mời có sự hiện diện của đ/c Đoàn Đức Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan Đại học Thái Nguyên. Về phía Nhà trường có: PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Ngô Văn Giới - Phụ trách Hội đồng Trường; PGS.TS Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn Trường; Đ/c Ngô Ngọc Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên, Đ/c Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch Hội Sinh viên; cùng các đ/c lãnh đạo các phòng chức năng, trung tâm, các khoa chuyên môn và toàn thể giảng viên, sinh viên trong toàn Trường.

Thay mặt cho Đảng ủy, BGH Trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã phát biểu và đọc diễn văn chào mừng. Tại buổi Hội diễn, lãnh đạo Nhà trường đã trao tặng Cờ và Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Giáo dục, Giấy khen của Giám đốc Đại học Thái Nguyên và Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học cho các tập thể và cá nhân Nhà giáo có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp giáo dục trong năm học 2019-2020.

Để tri ân các thầy cô giáo, thay mặt cho toàn thể sinh viên, em Nông Thị Minh Nguyệt - Lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành K15 đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo tại buổi Hội diễn.

Chương trình Văn nghệ gồm 18 tiết mục, với nhiều thể loại như hát múa, tốp ca, đơn ca, nhảy hiện đại…Các tiết mục được CBVC, giảng viên và sinh viên của Trường dàn dựng khá công phu về nội dung lẫn hình thức thể hiện, đem lại nhiều cảm xúc và để lại ấn tượng khó quên đối với khán giả.

Hội diễn Văn Nghệ là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ trong Trường. Đồng thời, tạo không khí vui vẻ, khích lệ tinh thần lao động, đoàn kết giữa tập thể CBVC, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Khoa học.

Một số hình ảnh của chương trình Hội diễn Văn nghệ:

(Văn phòng Công đoàn)