Trường Đại học Khoa học tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày: 12/03/2019

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910 – 2019), được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường, từ ngày 05/3/2019 đến ngày 08/3/2019, Ban Nữ công Trường Đại học Khoa học đã tưng bừng tổ chức giải bóng chuyền hơi dành cho các nữ công đoàn viên của Nhà trường.

Khai mạc Giải bóng chuyền hơi nữ Trường Đại học khoa học

Giải bóng chuyền hơi nữ diễn ra trong vòng 04 ngày (từ ngày 5/3/2019 đến ngày 8/3/2019) tại khuôn viên Trường Đai học Khoa học với sự góp mặt của 15 đội thi đến từ Công đoàn các khoa/ bộ môn, các phòng ban và phòng chức năng trong toàn Trường.

Trong không khí sôi nổi, hào hứng của giải bóng chuyền hơi nữ, các đội đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ, cống hiến cho khán giả Trường Đại học Khoa học nhiều pha bóng ấn tượng. Qua 14 trận đấu đầy kịch tính, đội bóng chuyền nữ Khoa Du lịch và Khoa Luật - Quản lý xã hội đã vinh dự vượt qua các đội thi, dành vé vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, sau hai hiệp đấu căng thẳng, Khoa Luật và Quản lý xã hội đã đạt giải quán quân cho mùa giải bóng chuyền hơi nữ năm nay.

 

Một vài hình ảnh trận chung kết Giải Bóng chuyền hơi nữ Trường Đại học Khoa học

Giải đấu đã tạo không khí vui tươi sôi nổi trong toàn Trường. Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, giải bóng chuyền hơi nữ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh góp phần động viên, khích lệ các công đoàn viên tích cực tham gia phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe để ngày càng có những đóng góp quan trọng hơn cho gia đình và xã hội.

Sau lễ bế mạc, toàn bộ nữ công đoàn viên trong Trường đã có buổi giao lưu gặp mặt đông đủ, đầm ấm. Đây cũng là dịp để các công đoàn viên nữ Nhà trường có cơ hội được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ giao lưu giữa các công đoàn viên.

Lễ trao giải Giải Bóng chuyền hơi nữ Trường Đại học Khoa học

 

Hình ảnh một số đội tuyển tham gia giải bóng

Giao lưu gặp mặt toàn thể nữ công đoàn viên Trường Đại học Khoa học

Vũ Hạnh