Trường Đại học Khoa học tổ chức chương trình: Giáng sinh “Quà tặng yêu thương”

Ngày: 23/12/2020

Giáng sinh là mùa của yêu thương, chia sẻ, mùa ấm áp, tình thân. Trời lập đông với từng cơn gió lạnh. Có lẽ khoảnh khắc này khiến các bạn sinh viên trong Ký túc xá (KTX) Trường Đại học Khoa học càng thêm nhớ mái ấm thân thương của mình. Như một lời chúc ấm áp từ thầy cô giáo, Trường Đại học Khoa học đã chuẩn bị và dành tặng cho tất cả sinh viên trong KTX một món quà Giáng sinh bất ngờ, nho nhỏ nhưng thật ý nghĩa.

Để góp phần chia sẻ, động viên tinh thần và làm vơi đi nỗi nhớ nhà của các bạn sinh viên nội trú, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, Trường Đại học Khoa học tổ chức thành công một chương trình nhỏ với tên gọi “Quà tặng yêu thương”. Ban tổ chức đã chuẩn bị hơn 70 phần quà bao gồm găng tay, tất, khăn và một số vật dụng hàng ngày để tặng cho các bạn sinh viên trong KTX.

Trong bộ trang phục đỏ, râu quai nón trắng muốt, trên tay "leng keng" tiếng chuông ngân, ông già Noel là thầy Ngô Ngọc Linh - Bí thư Đoàn thanh niên cùng cô Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học và các thầy cô trong BCH Hội Sinh viên – Đoàn Thanh niên đã đến thăm, tặng quà và gửi lời chúc Giáng sinh đến các bạn sinh viên nội trú tại KTX trong niềm hân hoan đầy bất ngờ của các bạn.

Bày tỏ niềm vui khi lần đầu tiên được đón Giáng sinh cùng thầy cô và bạn bè tại KTX, bạn Trần Khánh Linh sinh viên K18 ngành Luật chia sẻ: “Em không nghĩ là năm nay mình lại được đón Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc như thế. Là sinh viên năm nhất, lần đầu tiên xa gia đình, chưa vơi nỗi nhớ nhà, bạn bè thì chưa quen biết nhiều, em cứ nghĩ mùa Noel này sẽ rất buồn nhưng sự thật thì không phải thế. Em cảm ơn các thầy cô Trường Đại học Khoa học đã cho chúng em một mùa Giáng sinh đầy bất ngờ và thật ý nghĩa”.

Bạn Tanoy Singvilay lớp Khoa học Thư viện K17, đại diện các bạn sinh viên Lào cũng xúc động “gửi lời cảm ơn đến các thầy cô cùng các bạn Trường Đại học Khoa học đã dành cho các bạn lưu học sinh những tình cảm ấm áp trong mùa Giáng sinh. Chắc chắn đây sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên trong chuỗi kỷ niệm tươi đẹp của thời gian học tập tại ngôi trường thân yêu này”.

Tuy đây chỉ là một hoạt động nhỏ, nhưng thông qua hoạt động này, Nhà trường mong muốn đem đến những tình cảm ấm áp và lời chúc an lành, hạnh phúc đến các bạn sinh viên trong KTX, để các bạn ngày càng góp thêm nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian học tập dưới mái trường Đại học Khoa học.

Linh Chi – TNUS Media