Trường Đại học Khoa học: Sôi nổi giải Bóng bàn - Cầu lông CNVCLĐ tỉnh Thái Nguyên năm 2020

Ngày: 27/07/2020

Từ ngày 24/7-27/7/2020 tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên, Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ bế mạc Giải Bóng bàn - Cầu lông công nhân viên chức lao động tỉnh năm 2020 nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.

Tham dự giải có 244 vận động viên là các đoàn viên công đoàn đến từ 57 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Góp mặt trong mùa giải lần này, Trường ĐH Khoa học có 08 vận động viên tham gia thi đấu môn bóng bàn và cầu lông.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với nhiều trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, Ban Tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 12 giải Ba cho các đội tham gia thi đấu môn cầu lông và bóng bàn. Trong đó, trường Đại học Khoa học vinh dự được nhận hai giải thưởng ở hai hạng mục: Giải Nhì Bóng bàn đôi nam dưới 40, giải Ba Bóng bàn đôi nam 41-50 tuổi.

Giải Nhì Bóng bàn đôi nam dưới 40, VĐV Đoàn Hải Linh – Phòng CTHSSV và VĐV Lương Trung Dũng – Phòng QTPV.

Giải Ba Bóng bàn đôi nam 41-50 tuổi, VĐV Nông Quốc Chinh – Khoa Toán - Tin và VĐV Nguyễn Minh Tuấn – Khoa KH Xã hội và Nhân văn.

Giải Bóng bàn - Cầu lông là sân chơi lành mạnh, bổ ích để công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn TP Thái Nguyên nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong công nhân, viên chức, lao động thông qua giải làm cơ sở đánh giá phong trào thi đua văn hóa thể thao của các cơ quan đơn vị.

Văn phòng Công đoàn