Trường Đại học Khoa Học - Đại học Thái Nguyên dành tặng 75 suất quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày: 30/01/2019

Chiều ngày 23/1/2019, trường Đại Học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức chương trình “Gặp mặt và trao quà tết” nhân dịp tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019 cho 75 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp chào đón xuân mới.

 

Cán bộ, sinh viên trường ĐH Khoa học chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Tham dự chương trình có PGS. TS Nguyễn Văn Đăng - Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Phí Đình Khương- Trưởng phòng Công tác HSSV, đại diện các phòng, ban chức năng, cùng 75 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường. Đa số các bạn đều có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn thuộc hộ nghèo, cận nghèo, sinh viên thuộc các xã vùng sâu vùng xa và sinh viên là con thương binh liệt sĩ, có công với cách mạng…

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng thay mặt Ban giám hiệu nhà trường gửi lời chúc Tết tới các bạn sinh viên, thầy cam kết nhà trường sẽ có thêm nhiều chính sách hơn nữa để hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đi học. Đồng thời, thầy nhấn mạnh “Nhà trường mong các em luôn nỗ lực trong học tập để và đạt được nhiều học bổng của nhà trường trong các kì học tiếp theo”.

Đại diện các sinh viên nhận quà, sinh viên Lò Văn Thiếu (Lớp Luật K13B) xúc động nói: “Đây là món quà có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn cho chúng em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trong dịp Tết này”.

 “Gặp mặt và trao quà tết” là hoạt động thường niên của nhà trường trước dịp tết nguyên đán. Có thể món quà của nhà trường không quá lớn nhưng đó là tình cảm và mong muốn sẻ chia phần nào những khó khăn, giúp các bạn sinh viên có một mùa xuân ấm áp. Hoạt động ấm tình nhân ái này giúp các em có thêm động lực để cố gắng trong học tập và trở thành những người công dân có ích cho quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt và trao quà tết:

 

 

Đỗ Nụ, Huy Vũ- CLB Wind steps

ảnh Vũ Bạch Vương Báo chí K13