TNUS với Công trình thanh niên năm 2020

Ngày: 07/06/2020

Nằm trong chuỗi những hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Khoa học lần thứ V, sáng ngày 7/6/2020, tại khuôn viên Trường ĐHKH, BCH Đoàn trường và Hội SV đã huy động đoàn viên các chi đoàn chung tay xây dựng Công trình thanh niên năm 2020.

Tham gia vào chương trình có: ThS. Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường; đại diện Hội Sinh viên, chi đoàn giáo viên và khoảng 100 đoàn viên sinh viên đến từ 8 liên chi đoàn  trong toàn Trường.

Đoàn viên TNUS với Công trình thanh niên năm 2020

Thực hiện Công trình thanh niên 2020, Trường ĐHKH hướng tới xây dựng “Vườn hoa hồng thanh niên TNUS” ngay trong khuôn viên Nhà trường. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm huy động sức mạnh đoàn viên thanh niên hướng tới chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường cảnh quan xanh – sạch – đẹp.

Mặc dù thời tiết vô cùng oi bức nhưng chương trình vẫn diễn ra trong không khí sôi động, vui vẻ. Dưới sự chỉ dẫn của các thầy cô và tinh thần xung kích, nhiệt huyết của các đoàn viên sinh viên, chỉ trong một buổi sáng, vườn hoa hồng thanh niên TNUS với diện tích khoảng 100m2 đã được hoàn thành, tô điểm cho khuôn viên Trường ĐHKH thêm sạch đẹp.

Bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, “Vườn hoa hồng thanh niên TNUS” là những đóa hoa thơm, rực rỡ sắc màu mà Đoàn trường, Hội Sinh viên và các liên chi đoàn trong toàn Trường hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Khoa học lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Chúc cho Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Khoa học thành công tốt đẹp!

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình:

 

Nhóm Sv Báo chí K17