Sinh nhật lần thứ 5 Câu lạc bộ Luật gia trẻ Trường Đại học Khoa học

Ngày: 03/11/2019

Ngày 25/10/2019, tại Giảng đường 3B502 Trường Đại học Khoa học, Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học cùng Câu lạc bộ Luật gia trẻ đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Luật gia trẻ (25/10/2014 – 25/10/2019).

Các tiết mục văn nghệ

Lễ Kỷ niệm diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp, với sự tham dự của đại diện Hội sinh viên, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Khoa học, các giảng viên khoa Luật, các luật sư đến từ các văn phòng luật sư trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, đại diện các CLB trong trường và ngoài trường cùng gần 200 thành viên CLB.

MC - thành viên CLB

5 năm là một chặng đường – chặng đường ghi dấu những yêu thương gắn bó giữa các thành viên CLB từ những “người lạ” trở thành quen thân như anh chị em một nhà. Các thành viên CLB đã cùng nhau phát triển, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn thách thức trên con đường đi đến thành công. Sinh nhật CLB tròn 5 tuổi cũng là dịp để các thành viên CLB cùng nhau nhìn lại những khó khăn thách thức đã qua và đề ra những kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

Đại biểu tặng hoa chúc mừng CLB

Hiện nay, tổ chức CLB Luật gia trẻ gồm: 01 Ban chủ nhiệm, 04 Ban chuyên môn, 01 văn phòng trực thuộc Ban Chủ nhiệm. CLB có rất nhiều thành viên đã được Hội Sinh viên Nhà trường cũng như Hội Sinh viên ĐHTN tặng bằng khen vì có nhiều thành tích xuất sắc. Thành viên ra nhập CLB đang ngày càng tăng lên, hiện nay CLB đã có gần 200 thành viên tham gia.

Những thành viên tiêu biểu của CLB được tặng giấy khen

Trong những năm qua, CLB đã tạo môi trường giúp các thành viên có thêm nhiều cơ hội học nghề và rèn nghề như: các phiên tòa tập sự, các buổi tọa đàm chuyên môn, tổ chức cho thành viên CLB tham dự các phiên tòa xét xử tại Tòa án nhân dân Thành phố Thái Nguyên. Bên cạnh những hoạt động chuyên môn, CLB còn tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện chung sức vì cộng đồng.

Các đại biểu và thành viên CLB cùng cắt bánh chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của CLB

Sang tuổi mới, hy vọng CLB sẽ có thêm thật nhiều thành tích mới và thực sự trở thành nơi chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, rèn luyện phẩm chất cho các bạn sinh viên. CLB cũng là cầu nối đem lại những trải nghiệm thực tế cho tất cả các bạn sinh viên và thành viên CLB.

Tấm ảnh lưu niệm của buổi lễ sinh nhật đầy ý nghĩa

 Minh Hằng- Thanh Thảo

Báo chí k14