Rực rỡ Đêm hội Trăng Rằm năm 2023 tại TNUS

Ngày: 28/09/2023
00:00 / 01:00

Với mong muốn có một đêm Trung Thu vui vẻ và ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường, tối ngày 27/9/2023, chương trình Đêm hội Trăng Rằm 2023 do Công đoàn Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) tổ chức với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn đã được diễn ra tại Hội trường lớn, Trường ĐHKH.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp trăng Rằm tháng Tám Âm lịch, các cháu thiếu nhi là con cán bộ, giảng viên, nhân viên của Trường ĐHKH lại háo hức mong chờ giây phút được hòa mình vào không gian rộn rã âm thanh và sắc màu, thưởng thức những tiết mục biểu diễn vui nhộn và tham dự những hoạt động vui Trung thu hấp dẫn.

Đến dự và chỉ đạo chương trình có các quý vị đại biểu: Về phía lãnh đạo Trường ĐHKH có: PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Ngô Văn Giới – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Phạm Thế Chính – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Trương Minh Tuyên – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, cùng đông đảo các CBVC, NLĐ và hơn 400 cháu thiến niên, nhi đồng là con em CBVC, NLĐ trong toàn Trường.

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu khai mạc chương trình; chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBVC, NLĐ Nhà trường nhân dịp Tết Trung Thu. Trung thu năm nay, Công đoàn Trường ĐHKH đã tặng quà cho 445 cháu là con của CBVC, NLĐ của Nhà trường. Đồng thời, Công đoàn trường cũng đã khen thưởng 219 cháu là Học sinh Giỏi; khen cao cho 49 cháu thiếu niên, nhi đồng đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi Học sinh Giỏi cấp quốc gia, tỉnh, thành phố năm học 2022-2023. 

Bên cạnh chương trình khen thưởng, các cháu thiếu nhi còn được tận hưởng những phút giây vui vẻ và hạnh phúc khi được cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ca múa nhạc đặc sắc do chính các cháu thiếu niên, nhi đồng và anh chị sinh viên TNUS biểu diễn cùng nhiều hoạt động hoạt náo vui nhộn và màn múa lân sư rồng ấn tượng ngay tại Hội trường lớn. Đặc biệt, các cháu được cùng nhau tham dự chương trình Rước đèn Ông Sao với chú Cá Chép khổng lồ quanh khu vực khuôn viên Nhà trường.

 Đêm hội Trăng Rằm là một hoạt động thường niên của Công đoàn Trường ĐHKH nhằm thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn đến đời sống tinh thần của con em cán bộ trong toàn Trường. Hoạt động này cũng đem đến cho các cháu một mùa Tết Trung thu ý nghĩa đồng thời động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Một số hình ảnh:

 

(TNUS MEDIA)