Rộn ràng Đêm hội trăng rằm 2020 tại Trường Đại học Khoa học – ĐHTN

Ngày: 01/10/2020

Được sự nhất trí của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, tối ngày 29/9/2020 tại Trường Đại học Khoa học, Công đoàn Trường phối hợp với Đoàn Thanh niên và các đơn vị trong Trường tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2020” cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em CBVC, NLĐ của Nhà trường.

Đêm hội trăng rằm 2020 tại Trường Đại học Khoa học.

Tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn Trường, cùng các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị, CBVC, NLĐ và các cháu thiếu niên nhi đồng.

Tại Đêm hội, các cháu thiếu niên nhi đồng được hòa mình vào không khí vui nhộn với các hoạt động như: múa lân, rước đèn, văn nghệ, giao lưu với chú Cuội, Chị Hằng qua các trò chơi, phá cỗ...  Bên cạnh đó, Công đoàn Trường và Nhà trường cũng đã trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi, đạt các giải cấp Thành phố/ cấp Tỉnh.

PGS.TS Nguyễn Văn Đăng -  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn Trường trao thưởng các cháu.

Để ghi nhận và động viên tinh thần học tập, rèn luyện của các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của CBVC, NLĐ trong Trường, Công Đoàn Trường đã tặng quà Tết Trung thu cho 434 cháu, trao thưởng cho 166 cháu đạt danh hiệu Học sinh Giỏi năm học 2019-2020 và 9 cháu đạt giải cấp Thành phố/ cấp Tỉnh.

Chương trình kết thúc trong không khí vui tươi đầm ấm và tiếng cười của các em nhỏ với phần quà trên tay. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường và Nhà trường thể hiện sự quan tâm đối với các cháu thiếu niên nhi đồng, đồng thời động viên CBVC, NLĐ thêm hăng say lao động, đóng góp sức mình vì sự phát triển chung của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại “Đêm hội trăng rằm 2020”:

(VP Công đoàn Trường)