Ngày hội giáo dục hướng nghiệp và giải quyết việc làm tại Thái Nguyên

Ngày: 13/07/2020

Ngày 11/7/2020, Trường Đại học Khoa học đã tham gia Ngày hội giáo dục hướng nghiệp, tuyển dụng việc làm và tư vấn tuyển sinh năm 2020 do Tỉnh Đoàn Thái Nguyên và Đại học Thái Nguyên phối hợp tổ chức. Sự kiện thu hút gần 3000 đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.

Ngày hội giáo dục hướng nghiệp, giải quyết việc làm và tư vấn tuyển sinh năm 2020 tại Thái Nguyên.

Trong khuôn khổ Ngày hội diễn ra hai hoạt động: Tọa đàm “ Giáo dục hướng nghiệp, định hướng việc làm trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 và Thăm quan trải nghiệm các không gian tư vấn tuyển sinh và sinh viên sáng tạo do các khoa, trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Thái Nguyên tham gia; Không gian tư vấn nghề nghiệp và giải quyết việc làm từ phía các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên….

Không gian tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Khoa học

Tại Ngày hội, 25 suất học bổng đã được trao cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Trong đó, Trường Đại học Khoa học vinh dự có bạn Phàng A Minh được nhận học bổng sinh viên nghèo vượt khó và Trương Thu Thảo nhận học bổng khuyến khích học tập với danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương”.

Sinh viên Phàng A Minh nhận học bổng sinh viên nghèo vượt khó

Sinh viên Trương Thu Thảo nhận học bổng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

Ngày hội  là dịp để học sinh, sinh viên tìm kiếm việc làm phù hợp, giáo dục hướng nghiệp, phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông, thực hiện hiệu quả nhu cầu giới thiệu việc làm và định hướng nghề nghiệp,… đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của địa phương và cả nước.

LINH CHI

Một số hình ảnh tại Ngày hội: