Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thế Vinh – Đảng viên Chi bộ Thanh tra – Pháp chế, Đảng bộ Trường Đai học Khoa học.

Ngày: 24/09/2019

Ngày 19/9/2019 Đảng bộ Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thế Vinh – đảng viên Chi bộ Thanh tra – Pháp chế. Việc được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm tự hào đối với đồng chí Nguyễn Thế Vinh mà còn là vinh dự đối với Đảng bộ Trường Đại học Khoa học.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Đăng - Ủy viên BCH Đảng bộ Đại học Thái Nguyên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ.

Đồng chí Nguyễn Văn Đăng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKH trao Quyết định Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thế Vinh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao đóng góp của đồng chí Nguyễn Thế Vinh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như sự phát triển của Trường Đại học Khoa học. Đồng chí Nguyễn Văn Đăng cũng nhấn mạnh: Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là một dấu mốc có ý nghĩa quan trọng trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của đồng chí Nguyễn Thế Vinh, là niềm vinh dự của Đảng bộ Trường Đại học Khoa học.

Cũng tại buổi Lễ, thay mặt cho BCH Đảng bộ Trường Đại học Khoa học, đồng chí Nguyễn Văn Đăng đã đọc quyết định và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thế Vinh.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý và là sự ghi nhận của Đảng bộ cấp trên, là nguồn cổ vũ, động viên cho các đồng chí đảng viên cần nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm, rèn luyện đạo đức, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, cống hiến nhiều hơn nữa vào việc xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Khoa học ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

 

VP Đảng ủy