Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2019 của khoa Hóa học

Ngày: 12/07/2019

Sáng ngày 05/06/2019, chi bộ Khoa Hóa học đã tổ chức Lễ kết nạp cho 06 quần chúng đoàn viên sinh viên ưu tú vào Đảng. Đây là những gương mặt sinh viên ưu tú đến từ các chi đoàn khác nhau của Khoa Hóa học.

Các đồng chí đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Ngô Văn Giới - Ủy viên Ban Thường vụ và các đồng chí đảng viên trong chi bộ

Tham dự Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Ngô Văn Giới - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Khoa học cùng toàn thể các Đảng viên và các quần chúng đoàn viên ưu tú được kết nạp.

Trong số 06 quần chúng đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng đợt này, có 01 đoàn viên sinh viên thuộc chi đoàn Công nghệ kỹ thuật Hóa học K13, 04 đoàn viên sinh viên thuộc chi đoàn Hóa dược K13 và 01 đoàn viên sinh viên thuộc chi đoàn Hóa dược K14. Mặc dù đến từ những chi đoàn khác nhau nhưng cả 06 sinh viên được kết nạp đợt này đều là các quần chúng đoàn viên ưu tú, có ý thức phấn đấu trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động chung của Khoa.

Có thể kể đến các thành tích tiêu biểu của các đồng chí đảng viên mới được kết nạp trong đợt này như: Sinh viên Đào Thị Thu Hà là sinh viên có thành tích tốt trong học tập và nghiên cứu khoa học. Năm 2018, Hà đã được trao học bổng Vallet dành cho các học sinh sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trên toàn quốc, do quỹ học bổng của GS Odon Vallet trao tặng.

Sinh viên Đào Thị Thu Hà (bên trái) trong lễ trao học bổng Vallet 2018 tại Văn miếu Quốc Tử Giám.

Quần chúng Hà Phương Lan, Nguyễn Hữu Ái, Trần Thị Ánh Hồng là các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi trong tổng số 6 sinh viên của Khoa Hóa học được xét tốt nghiệp đợt tháng 6/2019. Năm học 2017 – 2018, Lan và Ái đã đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Đại học Thái Nguyên. Ngoài ra, Ái còn là sinh viên đạt giải trong cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học toàn quốc 2018.

Hà Phương Lan đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp ĐH Thái Nguyên

Sinh viên Lê Văn Trình đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường

Lê Văn Trình là một trong các cán bộ đoàn năng nổ, nhiều năm liền được khen thưởng của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Khoa học. Trong năm học 2017 – 2018, Trình đã đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt do Đoàn thanh niên Trường ĐH Khoa học trao tặng.

Đặc biệt, trong đợt kết nạp này còn có đoàn viên sinh viên K14 – Trương Thị Uyên. Mặc dù là sinh viên năm thứ 3 ngành Hóa dược, nhưng nhờ nỗ lực cố gắng học vượt các môn học mà Uyên sẽ được tốt nghiệp sớm hơn so với kế hoạch đào tạo chung của toàn khóa.

Sau nghi lễ chào cờ, Phó Bí thư chi bộ khoa Hóa học đã lần lượt đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho từng quần chúng ưu tú trước sự chứng kiến của toàn bộ Đảng viên trong chi bộ. Tại lễ kết nạp, các đồng chí đảng viên mới đều lần lượt đọc lời tuyên thệ, hứa nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Kết thúc buổi lễ, đồng chí phó Bí thư chi bộ đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới. Buổi lễ đã đánh dấu bước phát triển mới trong công tác xây dựng đảng của chi bộ Khoa Hóa học. Hi vọng với sự phát triển về lực lượng, chi bộ khoa Hóa học sẽ luôn là chi bộ trong sạch vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp đảng viên:

 

Tin bài: Chi bộ Khoa Hóa học.