Lễ hội “Color Me Run TNUS 2019”

Ngày: 12/03/2019

Tiếp nối sự thành công của Color Me Run TNUS 2018, lễ hội Color Me Run TNUS 2019 sắp trở lại với những sắc màu mới mẻ, độc đáo. Với chuỗi hoạt động vui chơi, EDM, mua sắm, ăn uống... Color Me Run TNUS 2019 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn học sinh, sinh viên khi tham gia.

Color Me Run TNUS 2018 được tổ chức bởi Đoàn trường Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên đã mang đến một sân chơi lành mạnh cho toàn thể học sinh - sinh viên (HSSV) đang học tập trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Nối tiếp sự thành công từ mùa trước, Color Me Run TNUS 2019 hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn HSSV một sắc màu hoàn toàn mới với nhiều bất ngờ thú vị. Mặc dù lễ hội chưa diễn ra nhưng cho đến thời điểm này, Color Me Run TNUS thực sự đã có một sức hút lớn với sự đăng ký tham gia của nhiều đơn vị. Ban Tổ chức dự đoán số lượng HSSV tham gia chương trình năm nay có thể lên tới 4000-5000 HSSV.

Color Me Run TNUS 2019 sẽ mở đầu với hành trình  Đường chạy sắc màu bắt đầu từ ngã ba Điểm hẹn đến Trường Đại học Khoa học. Sau khi hoàn thành Đường chạy sắc màu, các bạn HSSV sẽ được hòa mình trong Lễ hội âm nhạc. Đặc biệt, Lễ hội âm nhạc năm nay sẽ rất sôi động với sự tham gia của các tiết mục đặc sắc, có số lượt bình chọn cao nhất tham gia vào vòng chung kết TNUS DANCE COVER 2019 -  Cuộc thi nhảy dành cho HSSV lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Nguyên.

Bên cạnh Đường chạy sắc màu và Lễ hội âm nhạc, đến với Color me run TNUS 2019 các bạn còn được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi dân gian thú vị như: bắt chạch trong chum; phi tiêu có thưởng; đi qua cầu khỉ… Bên lề các hoạt động lễ hội sôi động còn là hoạt động trưng bày sản phẩm Khoa học công nghệ của Nhà trường; các gian hàng phục vụ tại chỗ với đồ ăn, thức uống, trang thiết bị học tập, thời trang, đồ dùng… của các bạn HSSV, đơn vị doanh nghiệp địa phương; cosplay các trang phục ngành nghề với gian hàng nhập vai; lập team tham gia vào hoạt động teambuilding như tập làm leader, các trò chơi tập thể để có thể hiểu rõ hơn về chuyên môn dành cho hướng dẫn viên du lịch…

Đợi chờ gì nữa các bạn HSSV – Cơ hội tham gia Color Me Run TNUS 2019 chỉ có duy nhất một lần trong năm –  Đừng bỏ lỡ. Hãy sẵn sàng tinh thần và nạp căng năng lượng để cùng “bùng nổ” với chúng tôi tại Color Me Run TNUS 2019 các bạn nhé.

Đoàn trường Trường Đại học Khoa học