Lễ bế mạc Giải Bóng đá truyền thống Trường Đại học Khoa học năm 2019

Ngày: 30/10/2019

Chiều ngày 27/10/2019, tại Sân vận động Đại học Nông Lâm đã diễn ra các trận bóng chung kết và Lễ bế mạc Giải Bóng đá truyền thống Trường Đại học Khoa học.

Hướng tới kỷ niệm 17 năm thành lập Trường Đại học Khoa học (24/10/2002 – 24/10/2019), Đoàn Thanh niên Trường Đại học Khoa học đã phối hợp với các Liên chi đoàn trong Nhà trường tổ chức Giải Bóng đá truyền thống năm 2019. Giải bóng đá đã thu hút sự tham gia của các đội bóng nam, nữ đến từ các Liên chi đoàn trong toàn Trường.

Tham dự Lễ Bế mạc Giải có: PGS.TS Trịnh Thanh Hải – Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn Thanh niên, ThS. Bùi Trọng Tài – Chủ tịch Hội Sinh viên cùng nhiều giảng viên, sinh viên đến từ các Liên chi đoàn trong toàn Trường.

Giải Bóng đá truyền thống Trường Đại học Khoa học là một hoạt động được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích phong trào rèn luyện thể chất, tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe đồng thời tạo sân chơi giao lưu bổ ích giữa các Liên chi đoàn trong Nhà trường. Năm 2019, Giải Bóng đá truyền thống của Trường thu hút sự tham dự của 13 đội bóng đến từ các Liên Chi đoàn trong Nhà trường (LCĐ Luật, LCĐ Báo chí Truyền thông và Văn học, LCĐ Khoa học Cơ bản, LCĐ Tài nguyên Môi trường, LCĐ Tự nhiên, LCĐ Du lịch, LCĐ Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn). Các Liên chi đoàn đều tham gia ở cả hai nội dung: bóng đá nam và bóng đá nữ.  

Trải qua 02 tuần thi đấu, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính. Các cầu thủ của các đội bóng đã thi đấu bằng tất cả sự đam mê với trái bóng. Mỗi cầu thủ đã tự xây dựng cho mình một lối kỹ thuật đá riêng, một lối chơi riêng nhưng vẫn chứa đầy tinh thần đồng đội. Một mùa giải đều có những đội t

hắng, đội thua, nhưng chiến thắng chung cuộc vẫn dành cho tất cả các đội đã tham gia bởi tinh thần đoàn kết, sự cống hiến hết mình vì thể thao, vượt qua mọi khó khăn để đạt được những thành tích cao nhất.

Kết quả chung cuộc:

Nội dung trao giải Giải bóng đá nam Giải bóng đá nữ
Giải Nhất LCĐ Luật LCĐ Luật
Giải Nhì LCĐ Báo chí Truyền thông và Văn học LCĐ Khoa học Xã hội và Nhân văn
Giải Ba LCĐ Du lịch LCĐ Du lịch
Giải phong cách LCĐ Khoa học Xã hội và Nhân văn LCĐ Tài nguyên Môi trường
Giải cầu thủ xuất sắc nhất

Phạm Đăng Quang

LCĐ Du lịch

Lò Thị Hải Yến

 LCĐ Luật

Giải thủ môn xuất sắc nhất

Bùi Hồng Phúc

LCĐ Luật

Vì Thị Hằng

LCĐ Luật

 

Giải Bóng đá truyền thống nhân kỷ niệm 17 năm thành lập Trường Đại học Khoa học kết thúc thành công tốt đẹp. Với tinh thần trung thực, đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính và bất ngờ. Giải đấu cho thấy sự chuẩn bị công phu của Ban Tổ chức và sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ của Ban Giám hiệu Nhà trường. Điều đáng ghi nhận là sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các vận động viên; sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các Liên chi đoàn. Điều này chứng tỏ sinh viên Đại học Khoa học không chỉ biết lĩnh hội tri thức mà còn năng động trong mọi hoạt động.

Một số hình ảnh về giải đấu:

 

 

Kim Anh – Hương Giang