Khoa Hóa học với không khí chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày: 26/11/2018

Ngày 20/11 đã qua nhưng không khí của ngày lễ vẫn còn đọng lại trong lòng  các giảng viên và sinh viên Khoa Hóa học, Trường Đại học Khoa học, ĐHTN.

Là một đơn vị của Trường Đại học Khoa học, Khoa Hóa học có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học các ngành Hóa học, Công nghệ kỹ thuật và Hóa dược. Hòa chung không khí vui mừng chào đón kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), Đoàn Thanh niên Khoa Hóa học đã tổ chức lễ tri ân đến các thầy cô giáo đã và đang công tác tại khoa.

Buổi lễ rất vui khi có sự tham gia của các cán bộ nguyên là lãnh đạo Khoa Hóa học, đó là PGS.TS. Nguyễn Đăng Đức – Nguyên Trưởng bộ môn Hóa học (giai đoạn 2002 – 2010), tiền thân của Khoa Hóa học và PGS.TS. Dương Nghĩa Bang – Nguyên Trưởng Khoa Hóa học (giai đoạn 2010 – 2016) cùng toàn thể các cán bộ đang công tác tại khoa. 

PGS.TS. Nguyễn Đăng Đức - Nguyên Trưởng BM Hóa học (giai đoạn 2010 - 2016) phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS. Dương Nghĩa Bang - Nguyên Trưởng Khoa Hóa học (2010 - 2016) phát biểu tại buổi lễ

Tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Hóa học

Trong văn phòng Khoa Hóa học nhỏ bé mà ấm cúng, cán bộ giảng viên Khoa Hóa học đã nhận được nhiều tình cảm của các thế hệ sinh viên. Tình cảm đó được gửi gắm qua những bó hoa, những lời chúc mừng, những lời ca tiếng hát của các em dành tặng cho các thầy cô giáo. Lời ca dù chưa được chau chuốt nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa, tình cảm mà các em gửi đến các thầy cô “người thầy vẫn lặng lẽ đi về sớm hôm, …”. Trong không khí ấm cúng ấy, khoảng cách giữa thầy và trò như được xích lại gần nhau hơn.

Tiết mục văn nghệ của các em sinh viên

Đại diện SV K15 – K16 Hóa dược tặng hoa các thầy cô giáo

Cũng trong ngày này, không quản ngại đường xa, các học viên cao học đang học tập tại khoa cũng đã đến và chúc mừng khoa. Sự có mặt của các anh chị học viên cao học chính là động lực cho các em sinh viên học tập với tinh thần không ngừng học tập, mở mang kiến thức. Điều này cũng cho thấy sự phát triển lớn mạnh của Khoa Hóa học.

Đại diện học viên cao học tặng hoa các thầy cô giáo

Tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Thế Chính – Trưởng khoa Hóa học đại diện cho các thầy cô trong khoa đã phát biểu cảm ơn tình cảm của các em sinh viên dành cho khoa. Thầy cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô giáo và lời cảm ơn các thế hệ đi trước đã góp công xây dựng Khoa Hóa học trên chặng đường 16 năm xây dựng và phát triển.

PGS.TS. Phạm Thế Chính - Trưởng Khoa Hóa học phát biểu tại buổi lễ

Trước đó, hòa chung trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, các cán bộ giảng viên Khoa Hóa học đã tham gia Hội thi tiếng hát Karaoke cán bộ viên chức do Công đoàn trường Đại học Khoa học tổ chức và đã đạt giải khuyến khích.

Khoa Hóa học trong hội thi Tiếng hát Karaoke chào mừng ngày 20-11

Có thể nói rằng, không có ngày nào trong năm, văn phòng Khoa Hóa học lại vui vẻ, nhộn nhịp như ngày hôm ấy. Niềm vui ấy được ánh lên trong mắt của các thầy cô và các em sinh viên. Niềm vui ấy sẽ là động lực cho các em học tập để đạt kết quả tốt hơn. Niềm vui ấy cũng giúp các thầy cô thêm yêu hơn nghề nhà giáo, là động lực giúp các thầy cô bước tiếp và tiến xa hơn trên con đường mình đã chọn.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi kỷ niệm:

Tập thể cán bộ giảng viên Khoa Hóa học

Đại diện lớp CNKT  K15 +K16 tặng hoa các thầy cô

 

CBGV cơ hữu Bộ môn Hóa dược

CBGV cơ hữu Bộ môn Hóa công nghệ

Khoa Hóa học đạt giải Khuyến khích trong Hội thi tiếng hát Karaoke cán bộ viên chức năm 2018

Tin bài: Khoa Hóa học