Hội nghị cán bộ viên chức Khóa Hóa học năm học 2018 - 2019

Ngày: 01/10/2018

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu và Công đoàn trường Đại học Khoa học, ngày 26/9/2018, Khoa Hóa học đã tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm học 2018 – 2019 để đánh giá những kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại cần khắc phục của năm học 2017 - 2018, đồng thời xây dựng kế hoạch chỉ đạo và đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2018 – 2019.

Đến dự với hội nghị có đại diện ban giám hiệu và các phòng ban chức năng: PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Dương Nghĩa Bang - Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức, ThS. Nguyễn Tô Giang – Phó trưởng phòng Thanh tra – Pháp chế, TS. Nguyễn Anh Hùng – Phó trưởng phòng CT HSSV, TS. Ngô Văn Định – Phó trưởng phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Thu Hằng – Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính cùng toàn thể các cán bộ viên chức Khoa Hóa học.

Không khí làm việc tại hội nghị

Trong năm học 2017 – 2018, Khoa Hóa học đã đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 03 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 01 cá nhân được đề nghị bằng khen cấp Bộ, 01 cá nhân được khen thưởng của Giám đốc đại học Thái Nguyên 02 cá nhân được Giấy khen của Hiệu trưởng; Công đoàn Khoa được nhận giấy khen của Công đoàn Đại học Thái Nguyên; 01 cá nhân được giấy khen của công đoàn Đại học Thái Nguyên; 03 cá nhân được khen thưởng công đoàn trường. Nhiều nhiệm vụ trong năm học đã được hoàn thành tốt như công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; công tác xây dựng và phát triển đội ngũ; công tác học sinh sinh viên, …

Dưới sự điều khiển chương trình hội nghị của đoàn chủ tịch gồm đồng chí Phạm Thế Chính – Trưởng Khoa và đồng chí Phạm Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn Khoa Hóa học, hội nghị đã thông qua bản tổng kết năm học và đề ra được phương hướng năm học 2018 – 2019.

Hội nghị cũng được nghe những ý kiến đóng góp và các báo cáo tham luận về vấn đề nâng cao chất lượng đội ngũ, bồi dưỡng ngoại ngữ, tin học của đồng chí Nguyễn Đình Vinh; công tác đào tạo, NCKH và CGCN trong tình hình mới của đồng chí Vương Trường Xuân; nâng cao chất lượng công tác quản lý học sinh sinh viên ở cấp Khoa, Bộ môn  của đồng chí Hoàng Thị Thanh.

Tham luận của TS. Vương Trường Xuân

Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phó hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng. Các đồng chí đều chúc mừng các thành tích đã đạt được của Khoa hóa học trong năm học 2017 – 2018, và mong muốn Khoa luôn là tập thể đoàn kết, nhất trí trong mọi hoạt động.

Tại hội nghị, Ban lãnh đạo khoa cũng đã trao giấy khen cho 02 đồng chí Hoàng Thị Thanh và Lại Thị Hải Yến – đây là các cán bộ nhiệt tình tham gia các hoạt động và có nhiều cống hiến trong sự phát triển của khoa trong năm học.

Tặng giấy khen cấp Khoa cho các cán bộ có thành tích tốt trong năm học 2017-2018

PGS.TS Nguyễn Văn Đăng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị        

Hội nghị đã diễn ra trong không khí đoàn kết, cởi mở. Năm học 2018 – 2019, Khoa Hóa học có nhiều sự thay đổi cùng những nhiệm vụ và thách thức trong thời mới. Hội nghị cán bộ viên chức đã thành công tốt đẹp với nhiều hi vọng về một tương lai tươi sáng hơn cho sự phát triển của Khoa.

Tập thể khoa Hóa học

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

PGS.TS Dương Nghĩa Bang phát biểu tại Hội nghị

ThS. Hoàng thị Thanh tham luận về vấn đề đào tạo, công tác học sinh sinh viên

TS. Nguyễn Đinh Vinh tham luận về nâng cao chất lượng đội ngũ, bồi dưỡng ngoại ngữ, tin học

         Bùi Minh Quý - Khoa Hóa học