Hội đồng trường Trường Đại học Khoa học giao lưu, trao dổi kinh nghiệm với Trường Đại học Cần Thơ

Ngày: 31/07/2023
00:00 / 01:00

Chiều ngày 31/7/2023, Hội đồng trường Trường Đại học Khoa học đã triển khai chương trình thăm và làm việc với Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tại thành phố Cần Thơ.

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Khoa học có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Ngô Văn Giới – Phó Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Phạm Thế Chính – Phó Hiệu trưởng; cùng các thành viên trong BCH Đảng ủy và Hội đồng trường Trường Đại học Khoa học (ĐHKH). Về phía Trường Đại học Cần Thơ có GS.TS. Nguyễn Thanh Phương, Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; GS.TS. Hà Thanh Toàn, Phó Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường ĐHCT. 

Tại buổi làm việc, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám Hiệu, Hội đồng trường Trường ĐHKH, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng  – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Cần Thơ đã tổ chức tiếp đón đoàn rất nồng nhiệt và chuyên nghiệp. PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã có bài giới thiệu tổng quan về Nhà trường cũng như chia sẻ về những định hướng, chiến lược phát triển của Trường ĐHKH; về hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, những khó khăn, thách thức đặt ra hiện nay cũng như trong bối cảnh chuyển đổi số....

Đại diện lãnh đạo Trường ĐHKH, PGS.TS. Ngô Văn Giới – Phó Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã bày tỏ sự ấn tượng về những thành tích mà Trường ĐHCT đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời Thầy cũng giới thiệu về các khối ngành đào tạo, đội ngũ giảng dạy, điều kiện học tập cho sinh viên tại Trường ĐHKH.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về cách thức quản lý, chất lượng đào tạo sinh viên, các vấn đề về đào tạo, NCKH, kế hoạch - tài chính và cùng thảo luận chung về các chính sách, chiến lược phát triển của hai đơn vị.

Kết thúc chuyến thăm và làm việc, Trường Đại học Khoa học và Trường Đại học Cần Thơ nhất trí, tin tưởng sẽ cùng phát triển những định hướng hợp tác lâu dài giữa hai bên trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

Toàn cảnh buổi làm việc tại Trường Đại học Cần Thơ

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại chương trình

 PGS.TS. Ngô Văn Giới - Chủ tịch HĐT phát biểu

PGS.TS. Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng, trao đổi về vấn đề xây dựng các chương trình đào tạo

 

Hai bên trao quà và chụp ảnh lưu niệm

(TNUS MEDIA)