Giải Bóng đá CBVC Trường Đại học Khoa học mở rộng năm 2017

Ngày: 11/10/2017

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trường Đại học Khoa học (24/10/2002-24/10/2017), ngày 08 tháng 10 năm 2017, Công đoàn Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Giải Bóng đá CBVC Trường Đại học Khoa học mở rộng năm 2017. Ngoài 3 đội bóng của Nhà trường là khối Tự nhiên, khối Xã hội và khối Phòng - Trung tâm còn có đội bóng đến từ khối Cơ quan Đại học Thái Nguyên.

Giải Bóng đá CBVC Trường Đại học Khoa học mở rộng năm 2017 đã nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và sự cổ vũ của đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động trong trường.

Đến dự khai mạc và tham gia thi đấu, về phía Công đoàn khối Cơ quan ĐHTN có:

1. Đ/c Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn khối Cơ quan, Trưởng Ban CT-HSSV ĐHTN

2. Đ/c Nguyễn Xuân Tiến - Trưởng Ban Cơ sở vật chất ĐHTN

3. Đ/c Nguyễn Đình Yên - Bí thư Đoàn thanh niên ĐHTN

Về phía Trường Đại học Khoa học có:

1. TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường

2. PGS.TS. Trịnh Thanh Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường

3. TS. Nguyễn Đức Lạng - Phó Hiệu trưởng nhà trường

4. ThS. Nguyễn Trường Sơn - Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn trường

5. Các đồng chí Trưởng, Phó các phòng/trung tâm, các khoa/bộ môn trực thuộc trường; Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.

Phát biểu khai mạc giải, TS. Nguyễn Văn Đăng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị đại biểu, đặc biệt là đối với lãnh đạo và các vận động viên khối Cơ quan ĐHTN đã nhiệt tình tham gia để tạo nên sự thành công cho giải.Giải Bóng đá CBVC Trường Đại học Khoa học mở rộng năm 2017 là sân chơi để cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu, tăng tình đoàn kết, hợp tác và phát triển đối với các đơn vị trong và ngoài trường. Giải đấu cũng góp phần rèn luyện sức khỏe, cổ động phong trào thể dục, thể thao của cán bộ, viên chức nhà trường tiếp tục được phát huy hơn nữa.

Sau 4 trận trận tranh tài hấp dẫn, Giải Bóng đá CBVC Trường Đại học Khoa học mở rộng năm 2017 đã mang đến cho các cầu thủ và các cổ động viên nhiều bất ngờ. Những pha bóng hay, những tình huống gay cấn, hấp dẫn,những bàn thắng đẹp, tư duy chiến thuật, khả năng xử lý bóng qua mỗi trận cầu đều được thể hiện với tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội tuy nhiên cũng không kém phần kịch tính. Có nụ cười của niềm vui chiến thắng, có cả những ánh mắt tiếc nuối, song trên hết, giải đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và có thêm cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao hơn tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.

Kết quả thi đấu: Ngôi vô địch thuộc về khối Cơ quan ĐHTN, khối Phòng - Trung tâm giành giải Nhì, khối Xã hội đạt giải Ba và giải phong cách thuộc về khối Tự nhiên.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao một số giải phụ: Giải Cầu thủ xuất sắc nhất dành cho cầu thủ Chu Thành Huy (khối Xã hội) và giải Thủ môn xuất sắc nhất dành cho thủ môn Vũ Mạnh Tráng (khối Cơ quan ĐHTN).

Dưới đây là một số hình ảnh của Giải Bóng đá CBVC Trường Đại học Khoa học mở rộng năm 2017: