Giải Bóng chuyền hơi CBVC trường ĐHKH năm 2018

Ngày: 23/10/2018

Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2018-2019, nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018-2023; chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đặc biệt chào mừng Kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Trường (24/10/2002-24/10/2018), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn trường tổ chức giải Bóng chuyền hơi CBVC trường ĐHKH năm 2018;

Đến dự Lễ khai mạc giải có PGS.TS. Ngô Văn Giới – UV BTV Đảng ủy, TS. Nguyễn Đức Lạng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn Trường, cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Trung tâm chức năng, các Khoa/Bộ môn và gần 200 vận động viên của 18 công đoàn bộ phận tham gia thi đấu.

Giải Bóng chuyền hơi 2018 lần đầu tiên được tổ chức với quy mô cho toàn thể CBVC trong Trường, với các nội dung Nam, Nữ và Nam Nữ phối hợp, thi đấu liên tục trong gần 10 ngày từ 13/10 đến 21/10/2018. Đây thực sự là một sân chơi thể thao lành mạnh và bổ ích cho toàn thể CBVC trong Trường, là nơi gặp gỡ giao lưu học hỏi, tăng cường tinh thần thể thao và góp phần xây dựng nếp sống văn hoá, xây dựng phong trào thể thao cho CBVC trong nhà trường.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, trách nhiệm của BTC, tổ Trọng tài, sự quyết tâm thi đấu của 15 đội với gần 200 VĐV, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đã cống hiến nhiều trận đấu gay cấn, hấp dẫn, bất ngờ, cống hiến cho khán giả nhiều tình huống đẹp mắt, những giây phút sảng khoái.

Sau gần 10 ngày thi đấu, với hơn 60 trận từ vòng bảng, các vòng tứ kết, bán kết và chung kết của 3 nội dung, các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu đẹp mắt, gay cấn, hấp dẫn với các kết quả cụ thể:

Đội Nam:

Giải Nhất:                  Phòng Đào tạo

Giải Nhì:                    Liên quân Khảo thí – CNTT – TTPC

Đồng Giải Ba:           Khoa Tài nguyên Môi trường; Bộ môn Lịch Sử

Đội Nữ:

Giải Nhất:                  Khoa Khoa học cơ bản

Giải Nhì:                    Khoa Du lịch

Đồng Giải Ba:           Liên quân Khảo thí – CNTT – TTPC; Khoa Luật & QLXH

Đội Nam Nữ phối hợp:

     Giải Nhất:                  Khoa Khoa học cơ bản

     Giải Nhì:                    Phòng Đào tạo

     Đồng Giải Ba:           Liên quân Khảo thí – CNTT – TTPC; Khoa Toán Tin

 

Một số hình ảnh của giải đấu:

Công đoàn trường ĐHKH