Hội Cựu Chiến binh Trường Đại học Khoa học dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Thái Nguyên

Ngày: 22/12/2023

Hướng đến 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm "Ngày hội Quốc phòng toàn dân" (22/12/1989 - 22/12/2023), được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Trường Đại học Khoa học; Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Khoa học đã dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Thái Nguyên. Tham dự cùng đoàn có đại diện lãnh đạo Trường và toàn thể  Hội viên Cựu chiến binh.

 Đoàn dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Thái Nguyên

Tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Thái Nguyên, Đoàn đã kính cẩn đặt hoa, dâng hương và dành phút tưởng niệm bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn đối với những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đứng trước anh linh của Anh hùng tổ quốc mỗi đồng chí xin hứa sẽ luôn phấn đấu làm việc, rèn luyện để góp sức xây dựng Trường Đại học Khoa học, quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với những công lao, sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ.

PGS.TS. Trương Minh Tuyên - BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Vũ Tuấn Kiên; ThS. Nguyễn Thái Sơn thay mặt

cho các tổ chức đoàn thể đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Cựu chiên binh Trường ĐHKH 

Sau Lễ Dâng hương, Hội có tổ chức liên hoan để tổng kết công tác năm 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng thẻ miễn phí gửi xe cho con em người có công với cách mạng hiện đang học tập và rèn luyện tại nhà trường với tổng giá trị 6 triệu đồng. Làm tiểu cảnh tết 2023 với tổng kinh phí là 3 triệu đồng; Hội đã tổ chức trao quà chúc mừng Bà mẹ VNAH do nhà trường nhận phụng dưỡng nhân ngày 27/7 và thăm hỏi khi ốm đau; Cấp quân phục mới cho toàn bộ hội viên.  

Trong năm 2024, Hội rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Đảng ủy, BGH nhà trường; được phối hợp nhiều hơn với các hoạt động của tổ chức đoàn khác để hội viên CCB phát huy bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, tham gia hiệu quả các phong trào thi đua và chương trình trong điểm tại nhà trường, địa phương. Mỗi hội viên xin hứa sẽ phát huy vai trò trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

(Hội Cựu Chiến binh)